Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 02 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 02 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kích cầu tiêu dùng

Hà Nội: Sôi động Hội chợ xúc tiến thương mại - du lịch 2023 tại huyện Mỹ Đức

Hà Nội: Sôi động Hội chợ xúc tiến thương mại - du lịch 2023 tại huyện Mỹ Đức

Thúc đẩy tiêu dùng, phát triển bền vững thị trường trong nước
07:00, 04/02/2023

Thúc đẩy tiêu dùng, phát triển bền vững thị trường trong nước

Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng thông qua Chương trình khuyến mại tập trung
14:00, 03/01/2023

Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng thông qua Chương trình khuyến mại tập trung

Co.opmart khởi động sớm mùa Shopping Season
07:00, 11/11/2022

Co.opmart khởi động sớm mùa Shopping Season

  • Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng Việt

    Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng Việt

    Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 15/11 - 22/1/2/2022, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

  • TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022

    TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022

    “Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

  • Nhiều điểm sáng trong phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại

    Nhiều điểm sáng trong phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại

    Từ đầu năm đến nay, tình hình phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại ghi nhận nhiều điểm sáng: Chỉ số sản xuất công nghiệp duy trì tốc độ tăng; các ngành sản xuất phục hồi nhanh hơn; xuất khẩu khu vực kinh tế trong nước tăng cao hơn khu vực có vốn FDI...

  • Kích cầu thị trường hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần

    Kích cầu thị trường hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần

    Chỉ còn hơn tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường hàng hóa đang bắt đầu sôi động hơn.

  • Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022

    Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022

    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022.

  • Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: hầu hết các doanh nghiệp đều tăng doanh số

    Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: hầu hết các doanh nghiệp đều tăng doanh số

    Ghi nhận tình hình triển khai hoạt động Tháng khuyến mại Hà Nội 2021, hầu như các doanh nghiệp đều có sự tăng doanh số.

  • May 10 triển khai chương trình “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021” trên toàn hệ thống

    May 10 triển khai chương trình “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021” trên toàn hệ thống

    Với 4 kênh bán hàng đa dạng May 10 đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng, là những “tín đồ” yêu mến thời trang công sở của TCT May 10 trong nhiều năm qua.

  • Đảm bảo cung cầu hàng hóa thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

    Đảm bảo cung cầu hàng hóa thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

    Những tháng cuối năm, nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng, tháng khuyến mại tập trung, ngày mua sắm Black Friday đã được tổ chức tại nhiều địa phương, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc làm giảm, thu nhập giảm nên nhu cầu mua sắm chưa thể tăng trở lại như những năm trước khi có dịch.

  • Bắt đầu "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2021

    Bắt đầu "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2021

    Từ 0 giờ ngày 3/12, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm.

  • Khởi động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

    Khởi động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

    Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 kỳ vọng sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam cũng như sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước.

  • Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12

    Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12

    Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2649/QĐ- BCT về việc tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021” vào thứ sáu ngày 3/12/2021 trên phạm vi toàn quốc.

  • “Hà Nội đêm không ngủ” - Cơ hội mua sắm hấp dẫn, càng khuya giá càng giảm

    “Hà Nội đêm không ngủ” - Cơ hội mua sắm hấp dẫn, càng khuya giá càng giảm

    Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, “Hà Nội đêm không ngủ” - Hanoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 vì giá giảm sâu, cơ cấu thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu và được bán bởi các nhà bán lẻ uy tín.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí