kích cầu tiêu dùng
-
Tháng khuyến mại Hà Nội 2020: Đòn bẩy kích cầu mua sắm những tháng cuối năm
Tối 30-10, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020.
-
Toàn cảnh sản xuất công nghiệp - thương mại 9 tháng đầu năm 2020
Giữa bức tranh ảm đạm của nền kinh tế toàn cầu do tác động của dịch Covid-19, xuất khẩu của Việt nam vẫn giữ mức tăng trưởng dương với điểm sáng là đóng góp của khu vực kinh tế trong nước, trong khi đó sản xuất công nghiệp đã bắt đầu có tín hiệu khởi sắc và thị trường trong nước đang được kích cầu tiêu dùng mạnh mẽ trở lại.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng
Thúc đẩy mạnh mẽ tiêu dùng, trong đó đặc biệt chú trọng thị trường trong nước gần 100 triệu dân và có biện pháp phù hợp, hiệu quả để duy trì, phát triển các thị trường xuất khẩu, góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
-
Tận dụng hiệu quả các cơ hội của các hiệp định thương mại tự do
Thủ tướng mới đây yêu cầu các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trực tiếp chỉ đạo đẩy mạnh mẽ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng trong nước, xuất khẩu, góp phần sớm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.
-
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng nhờ những yếu tố nào
Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng 0,07% so với tháng trước, giảm 0,12% so với tháng 12/2019 và tăng 3,18% so với cùng kỳ năm trước.
-
[Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng
Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.
-
BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.
-
Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.
-
[Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam
Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Chính phủ xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 105/NQ-CP phiên họp Chính phủ trực tuyến với các địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2020. Trong đó xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng kinh tế.
-
Giải pháp cho thị trường nội địa trong những tháng cuối năm
Từ cuối quý II/2020, thị trường hàng hóa sôi động trở lại, tiêu thụ hàng hóa dần được cải thiện, nguồn cung hàng hóa dồi dào ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ công bố về việc phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam chuyển sang giai đoạn bình thường mới.