Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kích cầu tiêu dùng

Khởi động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Khởi động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12
13:00, 26/11/2021

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12

“Hà Nội đêm không ngủ” - Cơ hội mua sắm hấp dẫn, càng khuya giá càng giảm
07:00, 26/11/2021

“Hà Nội đêm không ngủ” - Cơ hội mua sắm hấp dẫn, càng khuya giá càng giảm

Hàng hóa giảm đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia
15:00, 24/11/2021

Hàng hóa giảm đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia

  • “Thỏa sức mua, đua sức sắm” với chương trình khuyến mại tập trung của Tp.HCM

    “Thỏa sức mua, đua sức sắm” với chương trình khuyến mại tập trung của Tp.HCM

    Chương trình có tên gọi là "Khuyến mại tập trung 2021"(tên tiếng Anh là "Shopping Season 2021"), slogan là "Thỏa sức mua, đua sức sắm", cho phép doanh nghiệp được thực hiện các chương trình khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên đến 100%.

  • Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021: Cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm tốt

    Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021: Cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm tốt

    Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung.

  • Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 9 tăng trở lại

    Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 9 tăng trở lại

    Trong tháng 9, dịch Covid-19 bước đầu được kiểm soát ở một số địa phương, nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ được phép hoạt động trở lại. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9 tăng 6,5% so với tháng trước và giảm 28,4% so với cùng kỳ năm trước.

  • Phát triển ngành bán hàng đa cấp đúng bản chất "bán lẻ hàng hóa"

    Phát triển ngành bán hàng đa cấp đúng bản chất "bán lẻ hàng hóa"

    Trong khi được pháp luật ghi nhận là một phương thức phân phối bán lẻ hàng hóa, ngành bán hàng đa cấp lại đang tập trung vào phát triển hệ thống cấp bậc của doanh nghiệp, ít kích cầu hay thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trên thị trường.

  • Tạo thuận lợi lưu thông, hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước

    Tạo thuận lợi lưu thông, hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước

    Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Hiệp hội ngành hàng phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông, tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản tại thị trường trong nước...

  • Những dấu ấn của thị trường trong nước

    Những dấu ấn của thị trường trong nước

    Bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, tập trung chủ yếu ở các mặt hàng nhu yếu phẩm, thương mại trong nước ngày càng được cải thiện, nhất là hệ thống bán buôn, bán lẻ… là những dấu ấn của thị trường trong nước.

  • Đòn bẩy kích cầu từ hoạt động xúc tiến thương mại

    Đòn bẩy kích cầu từ hoạt động xúc tiến thương mại

    Trong bối cảnh hoạt động ngoại thương của cả nước gặp khó khăn do dịch bệnh, nhưng điều đó không mấy ảnh hưởng đến Sóc Trăng khi hoạt động xuất khẩu trong năm 2020 của Tỉnh đã tăng đến 30%.

  • Ứng phó với sự thay đổi chính sách của các đối tác lớn

    Ứng phó với sự thay đổi chính sách của các đối tác lớn

    Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành chủ động xây dựng kịch bản, giải pháp về chính sách thương mại ở trong nước và ngoài nước nhằm tạo nền tảng kinh tế vững chắc, đủ sức ứng phó với sự thay đổi chính sách của các đối tác lớn.

  • Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

    Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

    Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển góp phần đạt các mục tiêu kinh tế, xã hội của từng địa phương nói riêng và của cả nước nói chung.

  • Ba sáng kiến thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh mới

    Ba sáng kiến thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh mới

    Thông tin tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11/2020 diễn ra chiều 2/12 tại Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Người phát ngôn của Chính phủ cho biết trong tháng 11 và 11 tháng năm 2020, tình hình kinh tế xã hội chuyển biến tích cực với nhiều điểm sáng.

  • Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"

    Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"

    Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức được khởi động vào sáng 19/11 tại Hà Nội, nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.

  • [Thời sự VTV1] Kết nối tiêu thụ hàng hóa nội địa, đẩy mạnh sản xuất

    [Thời sự VTV1] Kết nối tiêu thụ hàng hóa nội địa, đẩy mạnh sản xuất

    Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tới xuất khẩu, và ngay cả ở trong nước, nhiều loại hàng hóa cũng bị giảm sức tiêu thụ. Để bình ổn và kích cầu thị trường sau dịch, nhiều hoạt động kết nối tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm an toàn, đẩy mạnh sản xuất đã được ngành Công Thương triển khai tại các địa phương.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí