kích cầu tiêu dùng
-
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng nhờ những yếu tố nào
Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng 0,07% so với tháng trước, giảm 0,12% so với tháng 12/2019 và tăng 3,18% so với cùng kỳ năm trước.
-
[Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng
Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.
-
BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.
-
Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.
-
[Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam
Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Chính phủ xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 105/NQ-CP phiên họp Chính phủ trực tuyến với các địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2020. Trong đó xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng kinh tế.
-
Giải pháp cho thị trường nội địa trong những tháng cuối năm
Từ cuối quý II/2020, thị trường hàng hóa sôi động trở lại, tiêu thụ hàng hóa dần được cải thiện, nguồn cung hàng hóa dồi dào ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ công bố về việc phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam chuyển sang giai đoạn bình thường mới.
-
Co.opmart "siêu giảm giá" và tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mãi quốc gia
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước cam kết giảm giá mạnh và tặng kèm 1 triệu sản phẩm gia dụng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm để hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020.
-
Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa
So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với mức trung bình toàn cầu là 11% và 54%).
-
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nêu giải pháp phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu
Tới tháng 5 và tháng 6, các chỉ số thương mại nội địa, xuất khẩu và sản xuất công nghiệp đã có sự hồi phục và Bộ Công Thương sẽ phối hợp cùng các bộ ngành có giải pháp đồng bộ để kích cầu thị trường trong nước, phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu.
-
Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%
Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.