Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 23 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 23 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kích cầu tiêu dùng

Ba sáng kiến thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh mới

Ba sáng kiến thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh mới

Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"
15:59, 19/11/2020

Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"

[Thời sự VTV1] Kết nối tiêu thụ hàng hóa nội địa, đẩy mạnh sản xuất
16:54, 16/11/2020

[Thời sự VTV1] Kết nối tiêu thụ hàng hóa nội địa, đẩy mạnh sản xuất

Tháng khuyến mại Hà Nội 2020: Đòn bẩy kích cầu mua sắm những tháng cuối năm
11:45, 31/10/2020

Tháng khuyến mại Hà Nội 2020: Đòn bẩy kích cầu mua sắm những tháng cuối năm

  • Toàn cảnh sản xuất công nghiệp - thương mại 9 tháng đầu năm 2020

    Toàn cảnh sản xuất công nghiệp - thương mại 9 tháng đầu năm 2020

    Giữa bức tranh ảm đạm của nền kinh tế toàn cầu do tác động của dịch Covid-19, xuất khẩu của Việt nam vẫn giữ mức tăng trưởng dương với điểm sáng là đóng góp của khu vực kinh tế trong nước, trong khi đó sản xuất công nghiệp đã bắt đầu có tín hiệu khởi sắc và thị trường trong nước đang được kích cầu tiêu dùng mạnh mẽ trở lại.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng

    Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng

    Thúc đẩy mạnh mẽ tiêu dùng, trong đó đặc biệt chú trọng thị trường trong nước gần 100 triệu dân và có biện pháp phù hợp, hiệu quả để duy trì, phát triển các thị trường xuất khẩu, góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Tận dụng hiệu quả các cơ hội của các hiệp định thương mại tự do

    Tận dụng hiệu quả các cơ hội của các hiệp định thương mại tự do

    Thủ tướng mới đây yêu cầu các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trực tiếp chỉ đạo đẩy mạnh mẽ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng trong nước, xuất khẩu, góp phần sớm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

  • Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng nhờ những yếu tố nào

    Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng nhờ những yếu tố nào

    Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020  tăng 0,07% so với tháng trước, giảm 0,12% so với tháng 12/2019 và tăng 3,18% so với cùng kỳ năm trước.

  • [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.

  • BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

    BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

    Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.

  • Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.

  • [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.

  • Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.

  • Chính phủ xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng

    Chính phủ xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 105/NQ-CP phiên họp Chính phủ trực tuyến với các địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2020. Trong đó xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng kinh tế.

  • Giải pháp cho thị trường nội địa trong những tháng cuối năm

    Giải pháp cho thị trường nội địa trong những tháng cuối năm

    Từ cuối quý II/2020,  thị trường hàng hóa sôi động trở lại, tiêu thụ hàng hóa dần được cải thiện, nguồn cung hàng hóa dồi dào ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ công bố về việc phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam chuyển sang giai đoạn bình thường mới.

  • Co.opmart "siêu giảm giá" và tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mãi quốc gia

    Co.opmart "siêu giảm giá" và tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mãi quốc gia

    Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước cam kết giảm giá mạnh và tặng kèm 1 triệu sản phẩm gia dụng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm để  hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí