Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 03 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 03 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

kích cầu tiêu dùng

Tận dụng hiệu quả các cơ hội của các hiệp định thương mại tự do

Tận dụng hiệu quả các cơ hội của các hiệp định thương mại tự do

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng nhờ những yếu tố nào
17:00, 29/08/2020

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2020 tăng nhờ những yếu tố nào

[Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng
18:45, 04/08/2020

[Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt
16:51, 02/08/2020

BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

  • Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.

  • [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.

  • Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.

  • Chính phủ xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng

    Chính phủ xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 105/NQ-CP phiên họp Chính phủ trực tuyến với các địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2020. Trong đó xác định 3 động lực lớn cho tăng trưởng kinh tế.

  • Giải pháp cho thị trường nội địa trong những tháng cuối năm

    Giải pháp cho thị trường nội địa trong những tháng cuối năm

    Từ cuối quý II/2020,  thị trường hàng hóa sôi động trở lại, tiêu thụ hàng hóa dần được cải thiện, nguồn cung hàng hóa dồi dào ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ công bố về việc phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam chuyển sang giai đoạn bình thường mới.

  • Co.opmart "siêu giảm giá" và tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mãi quốc gia

    Co.opmart "siêu giảm giá" và tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mãi quốc gia

    Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước cam kết giảm giá mạnh và tặng kèm 1 triệu sản phẩm gia dụng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm để  hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020.

  • Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa

    Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa

    So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với mức trung bình toàn cầu là 11% và 54%).

  • Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nêu giải pháp phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu

    Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nêu giải pháp phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu

    Tới tháng 5 và tháng 6, các chỉ số thương mại nội địa, xuất khẩu và sản xuất công nghiệp đã có sự hồi phục và Bộ Công Thương sẽ phối hợp cùng các bộ ngành có giải pháp đồng bộ để kích cầu thị trường trong nước, phát triển nội nhu, thúc đẩy xuất khẩu.

  • Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%

    Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%

    Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.

  • Nhiều hàng hóa giảm giá 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia

    Nhiều hàng hóa giảm giá 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia

    Trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra mức khuyến mãi cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ là 50% như theo quy định.

  • Tháng 7 sẽ là “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”

    Tháng 7 sẽ là “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”

    “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 31/7/2020, nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

  • Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng nội địa, nhiều mặt hàng giảm giá đến 100%

    Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng nội địa, nhiều mặt hàng giảm giá đến 100%

    Chương trình Khuyến mại tập trung của TP Hà Nội năm 2020” với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn, thiết thực. Với những khuyến mại lên đến 100% - đây sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí