Lazada
-
Thị trường thương mại điện tử quý II/2023: Cuộc "nổi dậy" của TikTok Shop
TikTok Shop chỉ mất 10 tháng để vượt qua các "ông lớn" khác trên thị trường thương mại điện tử, vươn lên xếp thứ 2 về doanh thu tại Việt Nam.
-
Sàn thương mại điện tử Lazada sắp được "bơm" thêm gần 850 triệu USD
Alibaba sẽ đầu tư cho sàn thương mại điện tử Lazada thêm 845,44 triệu USD để mở rộng tại các thị trường nước ngoài.
-
Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý 1/2023 tiếp tục tăng trưởng tích cực. Trong đó, Shopee tiếp tục chiếm thị phần lớn nhất nhưng Tiktok Shop đã có bước tăng trưởng mạnh, vượt đáng kể một số sàn thương mại điện tử khác.
-
Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada
Mới đây, một công ty chuyên theo dõi hồ sơ pháp lý tại Singapore đã phát hiện Alibaba đã bơm tiếp 353 triệu USD cho Lazada. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Lazada đã nhận được khoảng 2 tỷ USD từ công ty mẹ Alibaba.
-
Selex Motors ra mắt hệ sinh thái xe máy điện cho giao vận đầu tiên tại Đông Nam Á
Hôm nay (27/11/2022), tại Gia Lâm (Hà Nội), Công ty Selex Motors đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái xe máy điện tối ưu cho giao vận đầu tiên tại Đông Nam Á, đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với Lazada Logistics để đưa vào hoạt động ít nhất 100 xe trong năm 2023.
-
Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.
-
Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết
Dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử tích cực giảm giá các mặt hàng và ghi nhận sức mua tăng mạnh của thị trường cả trên kênh truyền thống và kênh online.
-
Các doanh nghiệp tối ưu hóa doanh số và nâng tầm ảnh hưởng trong lễ hội mua sắm 11.11 như thế nào?
Xu hướng Lễ hội mua sắm 11.11 (Ngày độc thân) nhanh chóng phủ sóng khắp Đông Nam Á trong những năm gần đây, biến 11.11 trở thành một trong những động lực mang lại doanh thu lớn nhất cho hàng nghìn thương hiệu trên thị trường. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.
-
Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử
Theo Reputa, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong những ngày Siêu Sale số đôi đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí siêu thú vị cùng hàng triệu deal hấp dẫn. Reputa đã đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 10.10 của 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 23/09 đến hết ngày 13/10).
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài
Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.
-
6 sàn thương mại điện tử “bắt tay” tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã làm việc và phối hợp chặt chẽ với 6 sàn TMĐT lớn tại Việt Nam để tổ chức việc hỗ trợ tiêu thụ mặt hàng vải thiều Bắc Giang. Đây là lần đầu tiên, vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và có tổ chức trên đồng loạt cả 6 sàn.
-
Vải thiều Thanh Hà lần đầu lên sàn thương mại điện tử
Từ 0h ngày 14/5/2021, quả vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức được lên sàn thương mại điện tử Lazada với giá ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ giao hàng hấp dẫn.