Lazada
-
Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử
Theo Reputa, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong những ngày Siêu Sale số đôi đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí siêu thú vị cùng hàng triệu deal hấp dẫn. Reputa đã đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 10.10 của 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 23/09 đến hết ngày 13/10).
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài
Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.
-
6 sàn thương mại điện tử “bắt tay” tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã làm việc và phối hợp chặt chẽ với 6 sàn TMĐT lớn tại Việt Nam để tổ chức việc hỗ trợ tiêu thụ mặt hàng vải thiều Bắc Giang. Đây là lần đầu tiên, vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và có tổ chức trên đồng loạt cả 6 sàn.
-
Vải thiều Thanh Hà lần đầu lên sàn thương mại điện tử
Từ 0h ngày 14/5/2021, quả vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức được lên sàn thương mại điện tử Lazada với giá ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ giao hàng hấp dẫn.
-
Tác động của truyền thông mạng xã hội đến tài sản thương hiệu của Lazada
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Marketing, Khoa Thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Shopee và Sendo tiếp tục dẫn đầu số gian hàng vi phạm, nâng giá khẩu trang
Chiều 30/3, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, mặc dù lực lượng chức năng đã tích cực ngăn chặn tình trạng tăng giá bán, nâng giá vận chuyển các mặt hàng phòng tránh dịch Covid-19 trên các sàn thương mại điện tử nhưng những hành vi vi phạm vẫn diễn ra.
-
Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số
TS. Phùng Thị Thủy (Trường Đại học Thương mại)
-
Sagota phiên bản mới chào Xuân 2020
Từ ngày 07/11/19, Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com… sẽ đồng loạt tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”.
-
Ai giữ 'ngôi vương' về thương mại điện tử?
Năm 2019 trở về sau được dự đoán là giai đoạn các sàn thương mại điện tử (TMĐT) phải giữ chân người tiêu dùng trực tuyến bằng sản phẩm, hậu mãi, chất lượng dịch vụ.