Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Lazada

Bánh tráng gạo Kim Ngọc: Đại diện ẩm thực quen thuộc và tự hào của người dân Quảng Ngãi

Bánh tráng gạo Kim Ngọc: Đại diện ẩm thực quen thuộc và tự hào của người dân Quảng Ngãi

Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?
11:30, 09/10/2024

Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?

Doanh thu thương mại điện tử B2C Việt Nam vượt 20 tỷ USD trong năm 2023
16:00, 29/02/2024

Doanh thu thương mại điện tử B2C Việt Nam vượt 20 tỷ USD trong năm 2023

Hàng loạt website lớn bị giả mạo, người dân cần cẩn trọng
16:30, 21/02/2024

Hàng loạt website lớn bị giả mạo, người dân cần cẩn trọng

  • Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng

    Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng

    Một ngành hàng thống trị 3/5 sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay, gồm Shopee, Lazada và TikTok Shop, thu về hơn 8.700 tỷ đồng.

  • Thị trường thương mại điện tử quý II/2023: Cuộc "nổi dậy" của TikTok Shop

    Thị trường thương mại điện tử quý II/2023: Cuộc "nổi dậy" của TikTok Shop

    TikTok Shop chỉ mất 10 tháng để vượt qua các "ông lớn" khác trên thị trường thương mại điện tử, vươn lên xếp thứ 2 về doanh thu tại Việt Nam.

  • Sàn thương mại điện tử Lazada sắp được "bơm" thêm gần 850 triệu USD

    Sàn thương mại điện tử Lazada sắp được "bơm" thêm gần 850 triệu USD

    Alibaba sẽ đầu tư cho sàn thương mại điện tử Lazada thêm 845,44 triệu USD để mở rộng tại các thị trường nước ngoài.

  • Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

    Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

    Thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý 1/2023 tiếp tục tăng trưởng tích cực. Trong đó, Shopee tiếp tục chiếm thị phần lớn nhất nhưng Tiktok Shop đã có bước tăng trưởng mạnh, vượt đáng kể một số sàn thương mại điện tử khác.

  • Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada

    Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada

    Mới đây, một công ty chuyên theo dõi hồ sơ pháp lý tại Singapore đã phát hiện Alibaba đã bơm tiếp 353 triệu USD cho Lazada. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Lazada đã nhận được khoảng 2 tỷ USD từ công ty mẹ Alibaba.

  • Selex Motors ra mắt hệ sinh thái xe máy điện cho giao vận đầu tiên tại Đông Nam Á

    Selex Motors ra mắt hệ sinh thái xe máy điện cho giao vận đầu tiên tại Đông Nam Á

    Hôm nay (27/11/2022), tại Gia Lâm (Hà Nội), Công ty Selex Motors đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái xe máy điện tối ưu cho giao vận đầu tiên tại Đông Nam Á, đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với Lazada Logistics để đưa vào hoạt động ít nhất 100 xe trong năm 2023.

  • Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

  • Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

    Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

    Dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử tích cực giảm giá các mặt hàng và ghi nhận sức mua tăng mạnh của thị trường cả trên kênh truyền thống và kênh online.

  • Các doanh nghiệp tối ưu hóa doanh số và nâng tầm ảnh hưởng trong lễ hội mua sắm 11.11 như thế nào?

    Các doanh nghiệp tối ưu hóa doanh số và nâng tầm ảnh hưởng trong lễ hội mua sắm 11.11 như thế nào?

    Xu hướng Lễ hội mua sắm 11.11 (Ngày độc thân) nhanh chóng phủ sóng khắp Đông Nam Á trong những năm gần đây, biến 11.11 trở thành một trong những động lực mang lại doanh thu lớn nhất cho hàng nghìn thương hiệu trên thị trường. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.

  • Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử

    Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử

    Theo Reputa, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong những ngày Siêu Sale số đôi đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí siêu thú vị cùng hàng triệu deal hấp dẫn. Reputa đã đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 10.10 của 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 23/09 đến hết ngày 13/10).

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.

  • 6 sàn thương mại điện tử “bắt tay” tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    6 sàn thương mại điện tử “bắt tay” tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã làm việc và phối hợp chặt chẽ với 6 sàn TMĐT lớn tại Việt Nam để tổ chức việc hỗ trợ tiêu thụ mặt hàng vải thiều Bắc Giang. Đây là lần đầu tiên, vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và có tổ chức trên đồng loạt cả 6 sàn.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí