• MM Mega Market Việt Nam bán hàng trên xe tải hỗ trợ nông dân

    MM Mega Market Việt Nam bán hàng trên xe tải hỗ trợ nông dân

    Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã thí điểm mô hình gian hàng mở với chủ đề Đặc sản trái cây miệt vườn tại bãi xe ô tô siêu thị MM An Phú, Quận 2 từ ngày 19 đến ngày 30/7/2020. Đây là một hoạt động nhằm hỗ trợ mặt hàng trái cây Việt Nam đang ảnh hưởng đầu ra bởi dịch Covid 19.

  • Ứng phó với hạn mặn, EVNSPC ưu tiên cấp điện cho bà con miền Tây

    Ứng phó với hạn mặn, EVNSPC ưu tiên cấp điện cho bà con miền Tây

    Trước nhu cầu tưới tiêu, rửa mặn của bà con miền Tây trong giai đoạn này tăng cao, Tổng công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) yêu cầu các công ty thành viên đảm bảo cấp điện phục vụ cho người dân.

  • Theo dấu chân những nụ cười

    Theo dấu chân những nụ cười

    Trên khắp các nẻo đường sông nước miền Tây, từ chợ nổi Cái Răng đến tận cùng của đất mũi Cà Mau, trên con "chiến mã" của mình, các "chiến binh" Sagota không chỉ mang đến cho bà con một thùng bia mà đó là cả trái tim mình.

  • Tiểu thương miền Tây “treo” sạp chờ cá linh

    Tiểu thương miền Tây “treo” sạp chờ cá linh

    Hiện nay, đã đầu tháng 9 nhưng cá linh non ở ĐBSCL chưa xuất hiện nhiều khiến bà con tiểu thương tại các chợ khu vực miền Tây không có hàng để bán, khách có nhu cầu thường phải đặt trước mấy ngày với giá bán khá cao.

  • Xuôi phương Nam đón lễ hội Khmer mùa nước nổi

    Xuôi phương Nam đón lễ hội Khmer mùa nước nổi

    Đã về miền Tây mùa cuối năm, người du lịch phải về Sóc Trăng, thủ phủ của những lễ hội Khmer Nam Bộ đầy màu sắc và hấp dẫn nhất.

  • Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến miền Tây

    Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến miền Tây

    Miền Tây đẹp nhất khi mùa nước nổi về. Đặc biệt đây cũng là địa điểm lựa chọn hàng đầu cho những đôi bạn trẻ, ghi giữ lại khoảnh khắc đẹp trong album cưới của mình.