Theo đó có 16 mặt hàng trái cây được bày bán như xoài cát Hòa Lộc, thanh long miền Tây, sầu riêng, măng cụt, nhãn, dừa xiêm, mít Tố Nữ…Gian hàng hoạt động từ 6 giờ sáng đến 9 giờ đêm mỗi ngày. Trong 3 ngày đầu hoạt đông đã thu hút hơn 1,500 lượt người mua hơn 6 tấn trái cây các loại và dành nhiều sự quan tâm từ khách hàng.
Bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không chỉ xây dựng mô hình này nhằm hỗ trơ nông sản, trái cây Việt mà còn mang đến cho khách hàng đặc sản theo từng mùa vụ. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ mở rộng mô hình này tại các siêu thị khác trong hệ thống của MM”.
Anh Nguyễn Thanh Nguyên, khách hàng tại Bình Thạnh, Tp HCM đánh giá: “Tôi có cảm giác thân thiết khi mua hàng bởi trên đường về miền Tây có rất nhiều xe tải nhỏ bán hàng ven đường và tin tưởng với sự kiểm soát chất lượng của siêu thị MM”.