tiêu thụ nông sản
-
Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến
Trung tâm Tin học và Công nghệ số thuộc Cục thương mại điện tử và Kinh tế số, Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh làm việc với đại diện các sàn thương mại điện tử và nền tảng dropshipping, thúc đẩy tiêu thị sản phẩm trên địa bàn.
-
Phát triển đầu tư, thương mại, dịch vụ, tạo liên kết vùng cho doanh nghiệp
Sáng nay 30/3/2023, tại Thái Bình, Bộ Công Thương phối hợp với Bộ kế hoạch và Đầu tư và UBND tỉnh Thái Bình đã đã tổ chức Hội thảo “Phát triển đầu tư, thương mại, dịch vụ, tạo liên kết vùng cho doanh nghiệp”.
-
[Toạ đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử
Tọa đàm “Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử" do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 23/11/2022.
-
Quyết sách mới cho thương mại miền núi và hải đảo
Điều làm cho chính sách “Khuyến khích phát triển thương nhân tại miền núi và hải đảo” thành công chính là tạo ra sự kết nối để hình thành chuỗi cung ứng, kích thích sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế gồm doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh… liên kết, đầu tư vào các tỉnh miền núi, tạo ra thị trường có quy mô gấp nhiều lần tại nơi sản xuất.
-
Bá Thước: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc trưng
Trong những năm gần đây, các nông sản đặc trưng của huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã được quan tâm phát triển và tiêu thụ trên thị trường.
-
Central Retail đồng hành cùng nhãn lồng Hưng Yên: Không dừng lại ở thúc đẩy tiêu thụ
Điều Central Retail hướng đến không chỉ là tăng cường tiêu thụ, đảm bảo đầu ra cho trái nhãn lồng Hưng Yên, mà còn nâng tầm thương hiệu và giá trị gia tăng của sản phẩm này khi đến tay người tiêu dùng.
-
Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022
Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 9/8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, đồng thời kết nối trực tuyến với nhiều điểm cầu trong nước và quốc tế.
-
Hà Nội: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong kết nối tiêu thụ nông sản
Ngày 11/7, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 193/KH-UBND về việc thực hiện chương trình bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố năm 2022.
-
Cánh cửa mới cho nông sản địa phương ra thị trường quốc tế
Sở giao dịch hàng hóa hội tụ những phương thức giao dịch mà bên bán, bên mua được tổ chức trung gian cung cấp thông tin ngang nhau, đủ để ra những quyết định cần thiết; tạo ra bước tiến lớn khi cho phép hàng hóa Việt Nam được giao dịch quốc tế; giúp người nông dân có công cụ phòng tránh rủi ro, mở cánh cửa mới cho nông sản ra thị trường quốc tế.
-
Kết nối giao thương, thúc đẩy cung - cầu sản phẩm thế mạnh của khu vực Tây Nguyên
Chương trình nhằm triển khai, thực hiện có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, góp phần nâng cao giá trị kim ngạch xuất khẩu năm 2022 và thời gian tới của các địa phương trong khu vực.
-
Mở lối đi rộng hơn cho nông sản đến vụ
Câu chuyện ùn ứ hàng hóa tại các cửa khẩu biên giới có lẽ chưa thể giải quyết triệt để ngay trong bối cảnh nước bạn Trung Quốc còn tiếp tục theo đuổi chính sách zero-COVID, nông sản trong nước đang tính đến giải pháp chuyển hướng tiêu thụ phù hợp hơn, và xa hơn là tổ chức lại sản xuất để giảm thiểu áp lực cho hoạt động xuất khẩu.
-
(Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt
Ông Gijae Seong - Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam đã chia sẻ với Tạp chí Công Thương góc nhìn của một doanh nghiệp toàn cầu đối với tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam và “công thức chiến thắng” cho doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế trong bối cảnh mới. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.