Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 06 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 06 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm online

Cộng Đồng Legend Team: Nền tảng giáo dục theo xu thế kinh doanh thời đại công nghệ số

Cộng Đồng Legend Team: Nền tảng giáo dục theo xu thế kinh doanh thời đại công nghệ số

Cảnh báo chiêu lừa nhập mật khẩu trên các trang mua sắm online mùa dịch
10:30, 27/06/2021

Cảnh báo chiêu lừa nhập mật khẩu trên các trang mua sắm online mùa dịch

Saigon Co.op đảm bảo nguồn hàng, tăng cường bán hàng online
18:17, 31/05/2021

Saigon Co.op đảm bảo nguồn hàng, tăng cường bán hàng online

Nielsen: Số người tiêu dùng mua sắm online tại Việt Nam tăng lên 25% kể từ khi dịch bùng phát
13:15, 28/04/2021

Nielsen: Số người tiêu dùng mua sắm online tại Việt Nam tăng lên 25% kể từ khi dịch bùng phát

  • Thương mại điện tử sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2021

    Thương mại điện tử sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2021

    Kết thúc năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18% với quy mô đạt 11,8 tỉ USD, thấp hơn con số 14-15 tỉ USD so với dự báo trước đó. Tuy vậy, đây vẫn là mức tăng cao của khu vực trong dịch Covid-19.

  • Phân khúc khách hàng mua sắm dựa trên thuộc tính của các trung tâm thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Phân khúc khách hàng mua sắm dựa trên thuộc tính của các trung tâm thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh

    TS. ĐINH TIÊN MINH (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) và ThS. LÊ VŨ LAN OANH (Công ty TNHH Thương mại Hòa Mai)

  • Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu khu vực thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu khu vực thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. TRƯƠNG THỊ THÚY VỊ (Khoa Thương mại, Đại học Tài chính - Marketing)

  • “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu

    “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu

    Trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” của Online Friday 2020, với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá ưu đãi.

  • Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"

    Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"

    Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức được khởi động vào sáng 19/11 tại Hà Nội, nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.

  • Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến

    Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến

    Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên

  • Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

    Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

    Ngày mai (8/8) sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day với sự tham gia của 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực.

  • Bất chấp Covid-19, nhiều doanh nghiệp gốm sứ vẫn lạc quan

    Bất chấp Covid-19, nhiều doanh nghiệp gốm sứ vẫn lạc quan

    Giao thương ngưng trệ, sản xuất cầm chừng, đơn hàng ít ỏi... là thực trạng đã và đang diễn ra tại làng gốm cổ Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) suốt những tháng đầu năm 2020 do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, “trong nguy có cơ”, nhiều doanh nghiệp gốm sứ tại đây vẫn lạc quan, tìm cơ hội bật dậy trong đại dịch.

  • Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến

    Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến

    TRẦN XUÂN LỘC (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH)

  • Đến năm 2025 sẽ có 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến

    Đến năm 2025 sẽ có 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến

    Kế hoạch phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu, 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến vào năm 2025, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ đạt trung bình 600 USD/người/năm.

  • Các phương pháp hệ gợi ý và tác động đối với thương mại điện tử

    Các phương pháp hệ gợi ý và tác động đối với thương mại điện tử

    HOÀNG THỊ HÀ - LÊ THỊ MINH THÙY - ĐOÀN THỊ THU HÀ (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

  • Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại  các siêu thị TP.HCM

    Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại các siêu thị TP.HCM

    Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các siêu thị đang khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa dịch Covid-19.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí