mua sắm online
-
Thương mại điện tử sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2021
Kết thúc năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18% với quy mô đạt 11,8 tỉ USD, thấp hơn con số 14-15 tỉ USD so với dự báo trước đó. Tuy vậy, đây vẫn là mức tăng cao của khu vực trong dịch Covid-19.
-
Phân khúc khách hàng mua sắm dựa trên thuộc tính của các trung tâm thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh
TS. ĐINH TIÊN MINH (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) và ThS. LÊ VŨ LAN OANH (Công ty TNHH Thương mại Hòa Mai)
-
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu khu vực thành phố Hồ Chí Minh
ThS. TRƯƠNG THỊ THÚY VỊ (Khoa Thương mại, Đại học Tài chính - Marketing)
-
“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu
Trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” của Online Friday 2020, với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá ưu đãi.
-
Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức được khởi động vào sáng 19/11 tại Hà Nội, nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.
-
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến
Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên
-
Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN
Ngày mai (8/8) sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day với sự tham gia của 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực.
-
Bất chấp Covid-19, nhiều doanh nghiệp gốm sứ vẫn lạc quan
Giao thương ngưng trệ, sản xuất cầm chừng, đơn hàng ít ỏi... là thực trạng đã và đang diễn ra tại làng gốm cổ Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) suốt những tháng đầu năm 2020 do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, “trong nguy có cơ”, nhiều doanh nghiệp gốm sứ tại đây vẫn lạc quan, tìm cơ hội bật dậy trong đại dịch.
-
Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến
TRẦN XUÂN LỘC (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Đến năm 2025 sẽ có 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến
Kế hoạch phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu, 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến vào năm 2025, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ đạt trung bình 600 USD/người/năm.
-
Các phương pháp hệ gợi ý và tác động đối với thương mại điện tử
HOÀNG THỊ HÀ - LÊ THỊ MINH THÙY - ĐOÀN THỊ THU HÀ (Học viện Nông nghiệp Việt Nam)
-
Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại các siêu thị TP.HCM
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các siêu thị đang khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa dịch Covid-19.