mua sắm online
-
Không để hàng hóa gian lận xuất xứ tại Online Friday 2019
Để tham gia Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019, doanh nghiệp sẽ phải cung cấp chứng từ, chứng nhận về xuất xứ hàng hóa.
-
Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet
Công ty có tên Bukalapak đã tìm ra cách kết nối việc mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến cho người dân Indonesia thông qua các doanh nghiệp gia đình.
-
Giảm giá – Bạn đã thật sự tận dụng triệt để được nó?
Giảm giá, khuyến mãi không còn là khái niệm xa lạ với người kinh doanh, thậm chí là khách hàng. Nhưng làm thế nào để áp dụng một cách triệt để hình thức xúc tiến thương mại này để tăng doanh thu bán hàng? Hãy thử tham khảo 5 “bí kíp” dưới đây.
-
Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?
Với tốc độ phát triển ngày càng "chóng mặt" của thị trường thương mại điện tử, giá trị mua sắm trực tuyến của mỗi người Việt cũng không ngừng tăng qua các năm.
-
Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?
Việt Nam đang là quốc gia dẫn đầu về tỷ lệ người tiêu dùng chấp nhận mua hàng online từ 45 - 60%, vậy, mỗi năm, trung bình người tiêu dùng Việt chi bao nhiêu nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến này?
-
Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"
Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, quy mô 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
-
Đặt bánh pizza trên màn hình cảm ứng của xe Chevrolet
Với công cụ mới, người lái xe Chevrolet có thể đặt hàng bánh pizza, khi về tới nhà đã có bánh để nhận.
-
Giao dịch online tăng nhẹ cận Tết
Cận Tết, các dịch vụ mua vé tàu xe, vé máy bay, thanh toán trực tuyến, giao dịch ngân hàng, thanh toán hoá đơn,... đều tăng so với ngày thường.
-
Bán lẻ ứng biến với “cơn lốc” mua sắm trực tuyến
Bên cạnh việc gia tăng điểm bán mới để đạt kỳ vọng về doanh thu, các nhà bán lẻ đang đầu tư mạnh vào kênh thương mại điện tử để bắt kịp xu thế.