Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 08 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 08 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm online

Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng online, kích cầu mua sắm

Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng online, kích cầu mua sắm

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
12:30, 02/04/2020

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Chuyển đổi phương thức kinh doanh để thích ứng thị trường
18:00, 27/03/2020

Chuyển đổi phương thức kinh doanh để thích ứng thị trường

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang
10:30, 19/03/2020

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang

  • Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc

    Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc

    Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

  • Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam

    Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam

    Ban tổ chức Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến năm 2020 cho biết, hàng Việt Nam uy tín chất lượng sẽ được ưu tiên để phân phối và thúc đẩy chương trình Gian hàng Việt quốc gia trên sàn thương mại điện tử.

  • 2019 - năm nhiều dấu ấn của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

    2019 - năm nhiều dấu ấn của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

    Sáng 15/1/2020, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT và KTS) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng.

  • Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code

    Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code

    Theo số liệu mới nhất của Ban tổ chức Chương trình Online Friday 2019, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.

  • Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt

    Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt

    Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến khích người dùng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt.

  • Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

    Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu, cùng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.

  • Không để hàng hóa gian lận xuất xứ tại Online Friday 2019

    Không để hàng hóa gian lận xuất xứ tại Online Friday 2019

    Để tham gia Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019, doanh nghiệp sẽ phải cung cấp chứng từ, chứng nhận về xuất xứ hàng hóa.

  • Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet

    Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet

    Công ty có tên Bukalapak đã tìm ra cách kết nối việc mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến cho người dân Indonesia thông qua các doanh nghiệp gia đình.

  • Giảm giá – Bạn đã thật sự tận dụng triệt để được nó?

    Giảm giá – Bạn đã thật sự tận dụng triệt để được nó?

    Giảm giá, khuyến mãi không còn là khái niệm xa lạ với người kinh doanh, thậm chí là khách hàng. Nhưng làm thế nào để áp dụng một cách triệt để hình thức xúc tiến thương mại này để tăng doanh thu bán hàng? Hãy thử tham khảo 5 “bí kíp” dưới đây.

  • Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?

    Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?

    Với tốc độ phát triển ngày càng "chóng mặt" của thị trường thương mại điện tử, giá trị mua sắm trực tuyến của mỗi người Việt cũng không ngừng tăng qua các năm.

  • Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?

    Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?

    Việt Nam đang là quốc gia dẫn đầu về tỷ lệ người tiêu dùng chấp nhận mua hàng online từ 45 - 60%, vậy, mỗi năm, trung bình người tiêu dùng Việt chi bao nhiêu nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến này?

  • Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"

    Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"

    Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, quy mô 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí