Người tiêu dùng
-
Vinamilk - 10 năm liền trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
Vừa qua, Vinamilk đã được Forbes Việt Nam vinh danh là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022.
-
Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử của Hàn Quốc – Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Phí Mạnh Cường - Vũ Diệp Anh (Trường Đại học Mỏ - Địa Chất)
-
Đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới
Thực hiện Hướng dẫn số 49-HD/BTGTW của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 04 tháng 8 năm 2022 Ban cán sự đảng Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch số 08-KH/BCSĐ về đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19 tháng 5 năm 2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
-
Đa dạng các hoạt động lấy ý kiến hoàn thiện Dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) trước khi trình lên Chính phủ tháng 6/2022 vừa qua đã được lấy ý kiến của đông đảo Bộ, ngành, tổ chức, cá nhân, chuyên gia trong và ngoài nước.
-
Nestlé ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks
Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks.
-
Hòa Bình xử lý nghiêm hành vi kinh doanh hàng giả, hàng nhái
Mới đây, tại Thành phố Hòa Bình, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội thảo Nhận diện một số hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng hiện nay.
-
Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Hơn 1 thập kỷ qua, Vinamilk luôn giữ vững vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất.
-
Khởi động Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - ASEAN Online Sale Day 2022
ASEAN Online Sale Day 2022 dự kiến sẽ tiếp tục có 2 nhóm hoạt động chính gồm mua sắm thương mại điện tử trong nước và mua sắm thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình
ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)
-
Vinamilk tập trung đẩy mạnh xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa
Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa, đóng vai trò lớn trong thay đổi diện mạo ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, Vinamilk đã đi đầu cho ra đời Trang trại Sinh thái Vinamilk Green Farm – mô hình trang trại bò sữa phát triển bền vững. Mô hình này cũng sẽ được Vinamilk trình bày trong Hội nghị sữa toàn cầu (Global Dairy Congress) vào giữa tháng 6 sắp tới đây.
-
Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển
PHẠM HÙNG CƯỜNG1 - NGUYỄN LAN HƯƠNG1 (1Trường Đại học Ngoại thương - CS II TP. Hồ Chí Minh)
-
Tìm kiếm thông tin mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
ThS. NGUYỄN THỊ KIM OANH (Khoa Marketing - Trường Đại học Thương Mại)