Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 03 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 03 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người tiêu dùng

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Khởi động Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - ASEAN Online Sale Day 2022
17:01, 14/07/2022

Khởi động Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - ASEAN Online Sale Day 2022

Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình
11:00, 10/07/2022

Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

Vinamilk tập trung đẩy mạnh xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa
18:00, 15/06/2022

Vinamilk tập trung đẩy mạnh xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa

  • Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển

    Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển

    PHẠM HÙNG CƯỜNG1 - NGUYỄN LAN HƯƠNG1 (1Trường Đại học Ngoại thương - CS II TP. Hồ Chí Minh)

  • Tìm kiếm thông tin mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

    Tìm kiếm thông tin mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

    ThS. NGUYỄN THỊ KIM OANH (Khoa Marketing - Trường Đại học Thương Mại)

  • Trình Chính phủ Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi trong tháng 6/2022

    Trình Chính phủ Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi trong tháng 6/2022

    So với Luật Bảo vệ người tiêu dùng năm 2010, các điều khoản trong Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) được sửa đổi, bổ sung trên cơ sở rà soát, đánh giá, đảm bảo tính thống nhất với các quy định pháp luật hiện hành, phù hợp với yêu cầu thực tiễn, tương thích với các điều ước quốc tế mà Việt Nam tham gia và bám sát 7 Nhóm Chính sách đã được phê duyệt tại Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).

  • 6 đề xuất chính trong Chiến lược phát triển bền vững và tuần hoàn dệt may của EU

    6 đề xuất chính trong Chiến lược phát triển bền vững và tuần hoàn dệt may của EU

    Ngành dệt may tại EU có ý nghĩa kinh tế, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế tuần hoàn và là khu vực còn dư địa để thay đổi, phát triển khi EU chuyển đổi sang mô hình kinh tế xanh và tuần hoàn. Chính vì vai trò quan trọng của dệt may trong nền kinh tế tuần hoàn và trong cả mục tiêu của Thỏa thuận xanh, EU đã lựa chọn dệt may (cùng với các sản phẩm xây dựng) là nhóm mặt hàng đầu tiên để đề xuất Chiến lược phát triển bền vững và tuần hoàn.

  • Trải nghiệm văn hóa vang tại Thăng Long Winery

    Trải nghiệm văn hóa vang tại Thăng Long Winery

    Theo định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, vừa qua, tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông, Công ty cổ phần Vang Thăng Long đã tổ chức chương trình tiệc thử rượu với tên gọi “Thăng Long vào hạ”.

  • Thị trường hàng chống nóng vào mùa: Mua sớm để được giao nhanh

    Thị trường hàng chống nóng vào mùa: Mua sớm để được giao nhanh

    Khi thời tiết bắt đầu chuyển nắng nóng, thị trường các sản phẩm chống nóng cũng trở nên sôi động. Ghi nhận trên thị trường năm nay, các loại điều hòa, quạt mát, quạt hơi nước… rất phong phú, đồng thời người dân có xu hướng mua hàng sớm để được giao hàng nhanh.

  • Tổng cục Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng

    Tổng cục Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng

    Từ ngày 21 đến ngày 27/4/2022, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức Phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả với chủ đề “Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp.

  • EU thông qua Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (Digital Markets Act)

    EU thông qua Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (Digital Markets Act)

    Liên minh Châu Âu vừa thông qua Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (Digital Markets Act) để nâng cao tính cạnh tranh và đảm bảo quyền được lựa chọn của người tiêu dùng

  • Tissue Sông Đuống được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

    Tissue Sông Đuống được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

    Tại lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức chiều ngày 29/3/2022, tại TP Hồ Chí Minh, Tissue Sông Đuống vinh dự là một trong những doanh nghiêp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao

  • Tiếp thu ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp trong hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)

    Tiếp thu ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp trong hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)

    Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được xây dựng với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng - là bên yếu thế trong giao dịch, tuy nhiên, vẫn cân bằng với việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân kinh doanh.

  • Các nhân tố định hình xu hướng mua sắm năm 2022

    Các nhân tố định hình xu hướng mua sắm năm 2022

    Hành vi mua sắm trong 9 tháng tới sẽ được thúc đẩy bởi sự khan hiếm hàng hóa, tìm kiếm giá trị và vai trò ngày càng tăng của TikTok như một nền tảng mua hàng.

  • Giải pháp nâng tầm quan trọng của kiểm toán môi trường tại Việt Nam

    Giải pháp nâng tầm quan trọng của kiểm toán môi trường tại Việt Nam

    THS. ĐẶNG THỊ MÂY (Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế -  Kỹ thuật công nghiệp)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí