Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 25 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 25 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

nhãn lồng Hưng Yên

Khai mạc Phiên chợ Nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên 2025: Khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường

Khai mạc Phiên chợ Nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên 2025: Khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường

Hưng Yên có 2 gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ nông nghiệp quốc tế khu vực đồng bằng Bắc Bộ năm 2024
23:15, 26/11/2024

Hưng Yên có 2 gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ nông nghiệp quốc tế khu vực đồng bằng Bắc Bộ năm 2024

Phân bón Văn Điển vững chân trên vùng đất nhãn Hưng Yên
14:30, 23/08/2024

Phân bón Văn Điển vững chân trên vùng đất nhãn Hưng Yên

Khai mạc Tuần lễ Nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024
15:42, 16/08/2024

Khai mạc Tuần lễ Nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

  • Central Retail đồng hành cùng nhãn lồng Hưng Yên: Không dừng lại ở thúc đẩy tiêu thụ

    Central Retail đồng hành cùng nhãn lồng Hưng Yên: Không dừng lại ở thúc đẩy tiêu thụ

    Điều Central Retail hướng đến không chỉ là tăng cường tiêu thụ, đảm bảo đầu ra cho trái nhãn lồng Hưng Yên, mà còn nâng tầm thương hiệu và giá trị gia tăng của sản phẩm này khi đến tay người tiêu dùng.

  • Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022

    Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022

    Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 9/8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, đồng thời kết nối trực tuyến với nhiều điểm cầu trong nước và quốc tế.

  • Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử

    Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử

    Từ ngày 3/8 đến ngày 8/8/2021, quả nhãn lồng - đặc sản của tỉnh Hưng Yên sẽ được giới thiệu, giao bán trên sàn thương mại điện tử Sendo thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia”. Trước mắt, sản phẩm này sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội.

  • Thúc đẩy giao thương trực tuyến, đưa quả nhãn Việt Nam vào Singapore

    Thúc đẩy giao thương trực tuyến, đưa quả nhãn Việt Nam vào Singapore

    Hiện nay, quả nhãn Việt Nam vào thị trường Singapore mới chỉ ở quy mô nhỏ, chủ yếu tại các chợ ướt. Để quả nhãn của Hưng Yên sớm hiện diện chính thức tại các hệ thống bán lẻ của quốc đảo sư tử này, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đang tích cực tổ chức kết nối trực tuyến giữa doanh nghiệp hai bên; hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng mẫu của Việt Nam sang Singapore…

  • Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Chiều 16/7, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với nhiều tổ chức kinh doanh, Thương vụ Việt Nam tại các thị trường xuất khẩu nhãn quan trọng của Việt Nam đồng tổ chức Phiên tư vấn trong khuôn khổ Hội nghị “Giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam năm 2021”.

  • Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh Hưng Yên đến thị trường trong và ngoài nước, ngày 15/7/2021, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên và các Bộ, ngành, địa phương tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021”.

  • Kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên quy mô toàn cầu

    Kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên quy mô toàn cầu

    "Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” được thực hiện theo phương thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với điểm cầu chính tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, kết nối với 15 điểm cầu tỉnh, thành trong nước và gần 60 điểm cầu chính ở nước ngoài từ 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam

    Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam

    Tại Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam", nhà vườn, doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đặc biệt tốt để quảng bá, giới thiệu và chào bán tới các nhà nhập khẩu, phân phối từ nhiều nước những sản phẩm từ nhãn như nhãn sấy khô, long nhãn, nước nhãn đóng lon...

  • Hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho trái nhãn trong mùa dịch Covid - 19

    Hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho trái nhãn trong mùa dịch Covid - 19

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 quay trở lại đúng vào mùa thu hoạch nhãn tại tỉnh Hưng Yên khiến nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại cho loại nông sản này phải hủy bỏ, tiêu thụ nhãn gặp nhiều khó khăn.

  • Phân bón Phú Mỹ giúp nâng cao chuỗi giá trị Nhãn lồng Hưng Yên

    Phân bón Phú Mỹ giúp nâng cao chuỗi giá trị Nhãn lồng Hưng Yên

    Với quyết tâm xây dựng bài bản hướng phát triển ổn định cho đặc sản địa phương từ canh tác đến chế biến và tiêu thụ sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên, PVFCCo đã rất tích cực hỗ trợ bà con nông dân trong xây dựng các mô hình mẫu theo hướng sử dụng phân bón Phú Mỹ hợp lý, chất lượng cao, có cán bộ kỹ thuật theo dõi sát sao từ giai đoạn bón phân đầu tiên đến thu hoạch

  • Bộ Công Thương cảnh báo sau việc lô nhãn đầu tiên xuất sang Úc phải “giải cứu”

    Bộ Công Thương cảnh báo sau việc lô nhãn đầu tiên xuất sang Úc phải “giải cứu”

    Sau vụ việc lô nhãn Việt Nam nhập khẩu lần đầu tiên vào Úc đã bị Cơ quan Kiểm dịch Úc tại Melbourne dừng thông quan, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã đưa ra những cảnh báo cho các doanh nghiệp để tránh tình trạng tương tự xảy ra.

  • BigC kết nối, tiêu thụ đặc sản nhãn lồng Hưng Yên

    BigC kết nối, tiêu thụ đặc sản nhãn lồng Hưng Yên

    Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 được diễn ra từ  ngày 9/8 - 15/8 tại 17  siêu thị Big C và GO! trên toàn khu vực miền Bắc.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí