Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quyết định mua sắm

Tác động thanh toán điện tử tới quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên

Tác động thanh toán điện tử tới quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ
10:35, 16/07/2024

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ

Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet
10:30, 14/09/2023

Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet

A study on impacts of the consumer knowledge and the perceived consumer effectiveness on the green purchase behavior by using the Theory of Planned Behavior
19:00, 27/10/2022

A study on impacts of the consumer knowledge and the perceived consumer effectiveness on the green purchase behavior by using the Theory of Planned Behavior

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng rau an toàn: trường hợp nghiên cứu tại thành phố Bạc Liêu

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng rau an toàn: trường hợp nghiên cứu tại thành phố Bạc Liêu

    Lê Thanh Sơn - Nguyễn Thùy Trang - Hồ Hồng Nhi (Bộ môn Kinh tế - Xã hội Nông thôn, Khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần Thơ)

  • Nghiên cứu quyết định lựa chọn mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

    Nghiên cứu quyết định lựa chọn mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

    THS. NGUYỄN THỊ KIM OANH (Khoa Marketing - Trường Đại học Thương mại)

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    ĐINH XUÂN HÙNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí