Saigon Co.op
-
Co.opmart Đà Nẵng: Vừa lo bán hàng, vừa lo “tiếp tế” các bệnh viện lớn
Lượng khách bắt đầu tăng, trong khi các cơ quan y tế cũng cần có nguồn hàng thiết yếu đảm bảo. Nhu cầu dịch vụ tăng cao khiến hơn 120 nhân sự của siêu thị Co.opmart đang căng mình vừa lo bán hàng tại siêu thị, vừa lo “tiếp tế” khẩn cấp cho các bệnh viện tại Đà Nẵng.
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart trữ sẵn hàng hóa và cảnh giác cao với dịch
Hàng loạt các biện pháp phòng chống dịch sẽ được kích hoạt, hàng hóa thiết yếu luôn được đảm bảo trữ lượng an toàn, đồng thời lượng khẩu trang vải kháng khuẩn, khẩu trang y tế, gel rửa tay,…. đều được sẵn sàng cho hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op trên cả nước.
-
Người dân Thủ đô xem gì ở “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”?
Hàng trăm ngàn các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đã hội tụ tại “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn
Thực hiện Kết luận số 77 của Bộ Chính trị, chỉ thị số 19 của Chính phủ về triển khai các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa, trong những ngày qua chúng ta đã chứng kiến nhiều chương trình kích cầu trên quy mô lớn của các bộ, ngành, địa phương.
-
Co.opmart "siêu giảm giá" và tặng 1 triệu sản phẩm trong tháng khuyến mãi quốc gia
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước cam kết giảm giá mạnh và tặng kèm 1 triệu sản phẩm gia dụng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm để hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020.
-
[VIDEO] Doanh nghiệp bán lẻ phục hồi sau đại dịch: cuộc đua cần sức bền
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.
-
Chương trình "ủng hộ nông sản Việt" đạt kỷ lục bán hơn 1 tấn vải/giờ trên ví điện tử
Chỉ sau 8 giờ ra mắt, trên ví điện tử MoMo đã có hàng trăm giao dịch đặt mua thành công gần 8 tấn trái vải. Đây được xem là một kỷ lục mới của giao dịch bán lẻ kết hợp nền tảng công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt là mặt hàng trái vải.
-
Saigon Co.op nỗ lực bao tiêu nông sản các tỉnh phía Bắc
Cuối tuần qua, Saigon Co.op đã tổ chức và tham gia đồng thời 2 sự kiện lớn nhằm kết nối, tiêu thụ nông sản của các tỉnh phía Bắc. Đây là nỗ lực lớn của đơn vị nhằm đưa nông sản Việt đến mọi miền đất nước, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nội địa tìm kiến đầu ra sau một thời gian nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19.
-
Độc đáo cách Saigon Co.op chăm sóc khách hàng: Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều
Saigon Co.op vừa cho ra mắt tính năng mới của ứng dụng trên di động (app Saigon Co.op) có tính năng đếm bước chân khách hàng để quy đổi ra tặng e-voucher có tên “Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều” được khởi động từ 04/06/2020.
-
Saigon Co.op giảm giá, kích cầu hơn 30.000 tấn hàng hóa trong “Tháng tiêu dùng Xanh”
Không những phối hợp hàng loạt nhãn hàng cùng giảm giá để vừa đẩy sức mua hàng hóa gỡ khó đầu ra cho doanh nghiệp vừa chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng ngay sau dịch, Saigon Co.op cũng kết hợp nhiều hoạt động định hướng tiêu dùng theo hướng bảo vệ môi trường.
-
Dựa vào sức mình - Bài học ứng phó với tình trạng khẩn cấp của Bác Hồ
Bài học dựa vào sức mình, tự lực cánh sinh là di huấn thiêng liêng, cũng là món quà vô cùng quý giá mà cả cuộc đời hoạt động cách mạng được Bác đúc kết, để lại cho các thế hệ muôn đời sau.