sàn thương mại điện tử
-
[TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại
Nhằm hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu, tổ chức đào tạo trực tuyến nâng cao năng lực trên môi trường số, ... từ ngày 06/9/2021 đến 10/9/2021.
-
Ra mắt chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch
Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Alibaba.com - nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới B2B triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vượt qua đại dịch.
-
Bưởi Phúc Trạch có bảo hộ từ EU, lần đầu tiên mở bán trên 7 sàn thương mại điện tử
Mùa Bưởi Phúc Trạch năm nay có ý nghĩa lớn khi lần đầu tiên được kết nối và tổ chức phân phối thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” và trên các Sàn thương mại điện tử lớn như: Voso, Postmart, Sendo, Shopee, Tiki, Lazada hay Hatiplaza.
-
An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách
Khéo tận dụng ưu đãi từ ngân hàng qua kênh thanh toán online, đặc biệt là thẻ tín dụng, người tiêu dùng sẽ vừa được đáp ứng những nhu cầu cấp thiết, vừa tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả không nhỏ và đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh.
-
Đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên thương mại điện tử
Việc đẩy mạnh tiêu thụ nông sản tại thị trường nội địa là hết sức quan trọng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, nhất là việc hỗ trợ, đưa các hộ sản xuất nông nghiệp tham gia vào các sàn thương mại điện tử.
-
Hỗ trợ, kết nối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch trên các sàn thương mại điện tử
Tới đây, bưởi Phúc Trạch - đặc sản của tỉnh Hà Tĩnh sẽ được giao bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như Voso, Sendo, Postmart... mở ra một kênh tiêu thụ mới, bền vững cho sản phẩm nông sản của tỉnh Hà Tĩnh.
-
Bộ Công Thương ủng hộ hệ thống logistics thương mại điện tử tiếp tục được hoạt động
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, tại thời điểm này mặc dù số lượng đơn hàng qua thương mại điện tử tăng đột biến nhưng nhân viên giao nhận hàng hóa lại bị hạn chế hoạt động khiến chuỗi lưu thông từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng bị gián đoạn.
-
Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử
Từ ngày 3/8 đến ngày 8/8/2021, quả nhãn lồng - đặc sản của tỉnh Hưng Yên sẽ được giới thiệu, giao bán trên sàn thương mại điện tử Sendo thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia”. Trước mắt, sản phẩm này sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội.
-
Hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh nông lâm, thủy sản
Với sự cộng hưởng từ nhiều nguồn lực khác nhau, quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp/hợp tác xã địa phương nói chung hay chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp nói riêng kỳ vọng sẽ được đẩy nhanh hơn nữa và đạt được những kết quả tích cực hơn nữa.
-
Hai sàn TMĐT cùng 50 siêu thị, cửa hàng vận chuyển thực phẩm cho Hà Nội
Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ quan chức năng và doanh nghiệp bưu chính, chuỗi cung ứng hàng hóa tại Hà Nội được duy trì để không gây ra biến động thị trường, giúp người dân an tâm sinh hoạt tại nhà.
-
Liên Bộ Công Thương - Thông tin và Truyền thông họp bàn, giúp nông dân tham gia sàn thương mại điện tử
Chiều 27/7, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã có buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn để bàn về các giải pháp hỗ trợ lưu thông, cung ứng hàng hóa cho các địa phương vùng dịch, đồng thời, có phương án hỗ trợ các hộ nông dân phân phối nông sản, hàng hoá đặc sản địa phương lên các sàn thương mại điện tử.
-
Khởi động chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021
Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 sẽ diễn ra từ 8-10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.