Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sàn thương mại điện tử

Hàng Việt chỉ chiếm 17% lượt tìm mua trên thương mại điện tử

Hàng Việt chỉ chiếm 17% lượt tìm mua trên thương mại điện tử

Quản lý hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử
19:00, 21/09/2021

Quản lý hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Đổi mới phương thức hoạt động xúc tiến thương mại
10:10, 20/09/2021

Đổi mới phương thức hoạt động xúc tiến thương mại

Hàng chục ngàn tấn bơ, sầu riêng Tây Nguyên được tiêu thụ qua sàn thương mại, siêu thị
17:00, 17/09/2021

Hàng chục ngàn tấn bơ, sầu riêng Tây Nguyên được tiêu thụ qua sàn thương mại, siêu thị

  • [TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

    [TÁI CƠ CẤU] Bộ Công Thương nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

    Nhằm hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu, tổ chức đào tạo trực tuyến nâng cao năng lực trên môi trường số, ... từ ngày 06/9/2021 đến 10/9/2021.

  • Ra mắt chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch

    Ra mắt chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch

    Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Alibaba.com - nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới B2B triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vượt qua đại dịch.

  • Bưởi Phúc Trạch có bảo hộ từ EU, lần đầu tiên mở bán trên 7 sàn thương mại điện tử

    Bưởi Phúc Trạch có bảo hộ từ EU, lần đầu tiên mở bán trên 7 sàn thương mại điện tử

    Mùa Bưởi Phúc Trạch năm nay có ý nghĩa lớn khi lần đầu tiên được kết nối và tổ chức phân phối thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” và trên các Sàn thương mại điện tử lớn như: Voso, Postmart, Sendo, Shopee, Tiki, Lazada hay Hatiplaza.

  • An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách

    An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách

    Khéo tận dụng ưu đãi từ ngân hàng qua kênh thanh toán online, đặc biệt là thẻ tín dụng, người tiêu dùng sẽ vừa được đáp ứng những nhu cầu cấp thiết, vừa tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả không nhỏ và đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh.

  • Đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên thương mại điện tử

    Đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên thương mại điện tử

    Việc đẩy mạnh tiêu thụ nông sản tại thị trường nội địa là hết sức quan trọng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, nhất là việc hỗ trợ, đưa các hộ sản xuất nông nghiệp tham gia vào các sàn thương mại điện tử.

  • Hỗ trợ, kết nối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch trên các sàn thương mại điện tử

    Hỗ trợ, kết nối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch trên các sàn thương mại điện tử

    Tới đây, bưởi Phúc Trạch - đặc sản của tỉnh Hà Tĩnh sẽ được giao bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như Voso, Sendo, Postmart... mở ra một kênh tiêu thụ mới, bền vững cho sản phẩm nông sản của tỉnh Hà Tĩnh.

  • Bộ Công Thương ủng hộ hệ thống logistics thương mại điện tử tiếp tục được hoạt động

    Bộ Công Thương ủng hộ hệ thống logistics thương mại điện tử tiếp tục được hoạt động

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, tại thời điểm này mặc dù số lượng đơn hàng qua thương mại điện tử tăng đột biến nhưng nhân viên giao nhận hàng hóa lại bị hạn chế hoạt động khiến chuỗi lưu thông từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng bị gián đoạn.

  • Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử

    Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử

    Từ ngày 3/8 đến ngày 8/8/2021, quả nhãn lồng - đặc sản của tỉnh Hưng Yên sẽ được giới thiệu, giao bán trên sàn thương mại điện tử Sendo thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia”. Trước mắt, sản phẩm này sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội.

  • Hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh nông lâm, thủy sản

    Hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh nông lâm, thủy sản

    Với sự cộng hưởng từ nhiều nguồn lực khác nhau, quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp/hợp tác xã địa phương nói chung hay chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp nói riêng kỳ vọng sẽ được đẩy nhanh hơn nữa và đạt được những kết quả tích cực hơn nữa.

  • Hai sàn TMĐT cùng 50 siêu thị, cửa hàng vận chuyển thực phẩm cho Hà Nội

    Hai sàn TMĐT cùng 50 siêu thị, cửa hàng vận chuyển thực phẩm cho Hà Nội

    Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ quan chức năng và doanh nghiệp bưu chính, chuỗi cung ứng hàng hóa tại Hà Nội được duy trì để không gây ra biến động thị trường, giúp người dân an tâm sinh hoạt tại nhà.

  • Liên Bộ Công Thương - Thông tin và Truyền thông họp bàn, giúp nông dân tham gia sàn thương mại điện tử

    Liên Bộ Công Thương - Thông tin và Truyền thông họp bàn, giúp nông dân tham gia sàn thương mại điện tử

    Chiều 27/7, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã có buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn để bàn về các giải pháp hỗ trợ lưu thông, cung ứng hàng hóa cho các địa phương vùng dịch, đồng thời, có phương án hỗ trợ các hộ nông dân phân phối nông sản, hàng hoá đặc sản địa phương lên các sàn thương mại điện tử.

  • Khởi động chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021

    Khởi động chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021

    Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 sẽ diễn ra từ 8-10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí