siêu thị
-
Địa phương có trách nhiệm xây dựng phong trào, liên minh chống chất thải nhựa
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 33/CT-TTg về tăng cường quản lý, tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa. Trông đó giao cho các địa phương xây dựng phong trào, liên minh chống chất thải nhựa.
-
Giao nhiệm vụ cho 8 bộ để đến 2025 cả nước không sử dụng đồ nhựa dùng một lần
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 33/CT-TTg về tăng cường quản lý, tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa.
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart cả nước đồng loạt giảm giá các mặt hàng thiết yếu
Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá các nhu yếu phẩm để chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng trên cả nước trong suốt tháng 8/2020.
-
Đà Nẵng: Nguồn cung hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định
Tại các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố, hoạt động mua bán vẫn diễn ra như thường lệ, lượng người dân đi chợ giảm đáng kể so với 2 ngày trước, hàng hóa dồi dào.
-
Co.opmart Đà Nẵng: Vừa lo bán hàng, vừa lo “tiếp tế” các bệnh viện lớn
Lượng khách bắt đầu tăng, trong khi các cơ quan y tế cũng cần có nguồn hàng thiết yếu đảm bảo. Nhu cầu dịch vụ tăng cao khiến hơn 120 nhân sự của siêu thị Co.opmart đang căng mình vừa lo bán hàng tại siêu thị, vừa lo “tiếp tế” khẩn cấp cho các bệnh viện tại Đà Nẵng.
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart trữ sẵn hàng hóa và cảnh giác cao với dịch
Hàng loạt các biện pháp phòng chống dịch sẽ được kích hoạt, hàng hóa thiết yếu luôn được đảm bảo trữ lượng an toàn, đồng thời lượng khẩu trang vải kháng khuẩn, khẩu trang y tế, gel rửa tay,…. đều được sẵn sàng cho hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op trên cả nước.
-
150 gian hàng sẽ tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP
Các sản phẩm trưng bày được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương.
-
Kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn
Thực hiện Kết luận số 77 của Bộ Chính trị, chỉ thị số 19 của Chính phủ về triển khai các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa, trong những ngày qua chúng ta đã chứng kiến nhiều chương trình kích cầu trên quy mô lớn của các bộ, ngành, địa phương.
-
Dịch chuyển sang số hóa để tiếp cận dải khách hàng rộng lớn hơn
Dịch Covid-19 lại đang thúc đẩy sự phát triển công nghệ và quy trình làm việc theo hướng mọi thứ chuyển sang mô hình online nhằm tiếp cận với dải khách hàng rộng lớn hơn.
-
Đến năm 2030, 100% siêu thị dùng bao bì thân thiện môi trường
Đây là mục tiêu đặt ra tại Quyết định 889/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021 – 2030.
-
Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội
Đào Tùng (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
