siêu thị
-
Co.opmart Đà Nẵng: Vừa lo bán hàng, vừa lo “tiếp tế” các bệnh viện lớn
Lượng khách bắt đầu tăng, trong khi các cơ quan y tế cũng cần có nguồn hàng thiết yếu đảm bảo. Nhu cầu dịch vụ tăng cao khiến hơn 120 nhân sự của siêu thị Co.opmart đang căng mình vừa lo bán hàng tại siêu thị, vừa lo “tiếp tế” khẩn cấp cho các bệnh viện tại Đà Nẵng.
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart trữ sẵn hàng hóa và cảnh giác cao với dịch
Hàng loạt các biện pháp phòng chống dịch sẽ được kích hoạt, hàng hóa thiết yếu luôn được đảm bảo trữ lượng an toàn, đồng thời lượng khẩu trang vải kháng khuẩn, khẩu trang y tế, gel rửa tay,…. đều được sẵn sàng cho hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op trên cả nước.
-
150 gian hàng sẽ tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP
Các sản phẩm trưng bày được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương.
-
Kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn
Thực hiện Kết luận số 77 của Bộ Chính trị, chỉ thị số 19 của Chính phủ về triển khai các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa, trong những ngày qua chúng ta đã chứng kiến nhiều chương trình kích cầu trên quy mô lớn của các bộ, ngành, địa phương.
-
Dịch chuyển sang số hóa để tiếp cận dải khách hàng rộng lớn hơn
Dịch Covid-19 lại đang thúc đẩy sự phát triển công nghệ và quy trình làm việc theo hướng mọi thứ chuyển sang mô hình online nhằm tiếp cận với dải khách hàng rộng lớn hơn.
-
Đến năm 2030, 100% siêu thị dùng bao bì thân thiện môi trường
Đây là mục tiêu đặt ra tại Quyết định 889/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021 – 2030.
-
Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội
Đào Tùng (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
-
Lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân
Các siêu thị, cửa hàng tiện ích tăng lượng dự trữ hàng hóa nên nguồn cung các mặt hàng lương thực, thực phẩm tương đối đầy đủ, các cơ sở kinh doanh cơ bản đã chấp hành nghiêm việc niêm yết giá.
-
Sức mua tăng cao, siêu thị Co.opmart vượt hơn 30% doanh số trong dịp Lễ
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op trên cả nước hiện đang áp dụng giảm giá mạnh cho 3.400 sản phẩm thiết yếu cho đến hết ngày 6/5/2020. Sức mua trong những ngày lễ tăng cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao từ 40% đến 50% vào chủ nhật 3/5, khi người dân quay trở lại các thành phố.
-
Thị trường ngày Quốc tế Lao động: Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm
Sáng 1/5/2020, giá thịt lợn hơi và móc hàm quay đầu tăng nhẹ khiến cho giá thịt lợn đến tay người tiêu dùng tăng theo. Trong khi đó, các siêu thị tiếp tục thu hút người dân tới mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
-
Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại các siêu thị TP.HCM
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các siêu thị đang khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa dịch Covid-19.