Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

siêu thị

Kịp thời cung ứng hàng hóa tại các địa phương có dịch Covid-19 bùng phát trở lại

Kịp thời cung ứng hàng hóa tại các địa phương có dịch Covid-19 bùng phát trở lại

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra mở cửa từ 7 giờ sáng phục vụ người dân mua sắm Tết
10:37, 04/02/2021

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra mở cửa từ 7 giờ sáng phục vụ người dân mua sắm Tết

Tết ông Công, ông Táo: Giá thực phẩm chợ dân sinh tăng, hàng siêu thị dồi dào
07:15, 03/02/2021

Tết ông Công, ông Táo: Giá thực phẩm chợ dân sinh tăng, hàng siêu thị dồi dào

Chuyển dịch mạnh mẽ từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại
16:45, 10/01/2021

Chuyển dịch mạnh mẽ từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại

  • Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết

    Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết

    Sau 1 năm đầy khó khăn vì dịch bệnh và thiên tai, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang dần vực dậy bằng nhiều phương án. Khi tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, các DN đã chuẩn bị xong phương án, chuẩn bị hàng hóa bởi đây là dịp cao điểm để tăng doanh thu.

  • Không để thiếu hàng, tăng giá dịp Tết

    Không để thiếu hàng, tăng giá dịp Tết

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công Thương chủ động có phương án chuẩn bị nguồn cung các mặt hàng thiết yếu, bảo đảm chất lượng sản phẩm để đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của người dân, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, gián đoạn nguồn hàng gây tăng giá đột biến trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

  • Saigon Co.op: Hệ thống siêu thị đầu tiên rầm rộ giảm giá hàng Tết, chiết khấu mạnh cho đơn hàng giỏ quà đặt sớm

    Saigon Co.op: Hệ thống siêu thị đầu tiên rầm rộ giảm giá hàng Tết, chiết khấu mạnh cho đơn hàng giỏ quà đặt sớm

    Đồng loạt áp dụng giảm giá hàng Tết sớm, Saigon Co.op trở thành hệ thống bán lẻ đầu tiên trên cả nước thực hiện giảm giá hàng Tết sớm nhất năm nay.

  • Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết

    Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết

    Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước.

  • Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt

    Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt

    Khi đã thành thạo những nguyên tắc, kỹ năng bán hàng, học viên sẽ yêu thích công việc hơn, coi công việc như một phận quan trọng của cuộc sống. Đây chính là động lực sâu bền trong kinh doanh, phân phối hàng Việt.

  • Phát triển mạnh mẽ hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại góp phần xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ theo Nghị quyết số 13-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 4 khóa XI

    Phát triển mạnh mẽ hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại góp phần xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ theo Nghị quyết số 13-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 4 khóa XI

    Phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội nói chung trong đó có kết cấu hạ tầng thương mại được Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

  • Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

    Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

    Hệ thống hạ tầng thương mại đã từng bước góp phần hình thành nên kênh phân phối thông suốt theo hướng văn minh hiện đại, bắt đầu áp dụng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.

  • Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Ngày 31/7/2009, Bộ Chính trị ra Thông báo Kết luận số 264-TB/TW về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định.

  • Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama, Nhật Bản

    Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama, Nhật Bản

    Sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị AEON Lake Town Saitama, Nhật Bản do Tập đoàn AEON phối hợp với Bộ Công Thương và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức từ ngày 11 – 13/9/2020.

  • Hàng Việt - nhân tố quan quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế

    Hàng Việt - nhân tố quan quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế

    Sự phát triển mạnh mẽ của hàng Việt và thị trường trong nước đã góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Kinh tế nước ta từ 2015 đến nay không những đạt mức tăng trưởng cao, mà cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa.

  • Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bộ Công Thương đã triển khai Chương trình xây dựng mô hình thí điểm về Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí