siêu thị
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra mở cửa từ 7 giờ sáng phục vụ người dân mua sắm Tết
Kể từ hôm nay 4/2 đến 7/2/2021 (tức 23 đến 26 Tết), hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile sẽ mở cửa phục vụ khách từ 7h sáng đến 23h đêm, riêng chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food mở cửa từ sớm hơn 6h đến 23h đêm.
-
Tết ông Công, ông Táo: Giá thực phẩm chợ dân sinh tăng, hàng siêu thị dồi dào
Giá thực phẩm, hoa quả tại một số chợ dân sinh ở Hà Nội đang tăng nhẹ, do sức mua của người dân gia tăng dịp Tết ông Công, ông Táo và Tết Nguyên đán Tân Sửu.
-
Chuyển dịch mạnh mẽ từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại
Có sự chuyển dịch mạnh mẽ từ hệ thống thương mại truyền thống (như chợ) sang hệ thống hạ tầng thương mại hiện đại (siêu thị và trung tâm thương mại).
-
Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết
Sau 1 năm đầy khó khăn vì dịch bệnh và thiên tai, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang dần vực dậy bằng nhiều phương án. Khi tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, các DN đã chuẩn bị xong phương án, chuẩn bị hàng hóa bởi đây là dịp cao điểm để tăng doanh thu.
-
Không để thiếu hàng, tăng giá dịp Tết
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công Thương chủ động có phương án chuẩn bị nguồn cung các mặt hàng thiết yếu, bảo đảm chất lượng sản phẩm để đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của người dân, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, gián đoạn nguồn hàng gây tăng giá đột biến trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.
-
Saigon Co.op: Hệ thống siêu thị đầu tiên rầm rộ giảm giá hàng Tết, chiết khấu mạnh cho đơn hàng giỏ quà đặt sớm
Đồng loạt áp dụng giảm giá hàng Tết sớm, Saigon Co.op trở thành hệ thống bán lẻ đầu tiên trên cả nước thực hiện giảm giá hàng Tết sớm nhất năm nay.
-
Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết
Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước.
-
Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt
Khi đã thành thạo những nguyên tắc, kỹ năng bán hàng, học viên sẽ yêu thích công việc hơn, coi công việc như một phận quan trọng của cuộc sống. Đây chính là động lực sâu bền trong kinh doanh, phân phối hàng Việt.
-
Phát triển mạnh mẽ hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại góp phần xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ theo Nghị quyết số 13-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 4 khóa XI
Phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội nói chung trong đó có kết cấu hạ tầng thương mại được Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm, chỉ đạo thực hiện.
-
Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt
Hệ thống hạ tầng thương mại đã từng bước góp phần hình thành nên kênh phân phối thông suốt theo hướng văn minh hiện đại, bắt đầu áp dụng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.
-
Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Ngày 31/7/2009, Bộ Chính trị ra Thông báo Kết luận số 264-TB/TW về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định.
