Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sự hài lòng

Một số hàm ý về nâng cao công tác quản trị khách hàng sử dụng dịch vụ di động

Một số hàm ý về nâng cao công tác quản trị khách hàng sử dụng dịch vụ di động

Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp trong chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
08:00, 19/10/2020

Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp trong chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
14:15, 29/09/2020

Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình
20:00, 30/08/2020

Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình

  • Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

    Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

    TS. HUỲNH VĂN THÁI - ThS. LÊ THỊ KIM ANH (Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung)

  • Ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch đến hài lòng và ý định viếng thăm lại Thành phố Phan Thiết: Cách tiếp cận mô hình cấu trúc tuyến tính

    Ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch đến hài lòng và ý định viếng thăm lại Thành phố Phan Thiết: Cách tiếp cận mô hình cấu trúc tuyến tính

    PGS.TS. Đinh Phi Hổ (Trường Đại học Phan Thiết), TS. Đặng Trang Viễn Ngọc (Trường Đại học Tây Đô)

  • Chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và trung thành bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận

    Chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và trung thành bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận

    PGS.TS. Đinh Phi Hổ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. BS. Quách Hữu Lộc (Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh), ThS. Đinh Nguyệt Bích (Trường Đại học Văn Hiến). Phạm Duy Hà (Bảo hiểm xã hội Bình Thuận)

  • Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh

    Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh

    Đoàn Phạm Quang Lý (UBND Thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh)

  • Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng

    Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng

    NGÔ THANH HUYỀN (Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam) - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ:  Trường hợp tại Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ: Trường hợp tại Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

    MAI THỊ BÍCH NGỌC (Sakura Beauty Vietnam) - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ hành chính công, hình ảnh, hài lòng và tín nhiệm của người dân (Trường hợp nghiên cứu ở thành phố Phan Thiết)

    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ hành chính công, hình ảnh, hài lòng và tín nhiệm của người dân (Trường hợp nghiên cứu ở thành phố Phan Thiết)

    PGS.TS. ĐINH PHI HỔ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. VÕ LÝ HOÀI VŨ (Trung tâm phục vụ Hành chính công, tỉnh Bình Thuận), ThS. TẠ MINH KHÔI (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Bình Thuận), ĐẶNG VĂN CÔNG (UBND xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận)

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí