sự hài lòng
-
Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
TS. HUỲNH VĂN THÁI - ThS. LÊ THỊ KIM ANH (Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung)
-
Ảnh hưởng hình ảnh điểm đến du lịch đến hài lòng và ý định viếng thăm lại Thành phố Phan Thiết: Cách tiếp cận mô hình cấu trúc tuyến tính
PGS.TS. Đinh Phi Hổ (Trường Đại học Phan Thiết), TS. Đặng Trang Viễn Ngọc (Trường Đại học Tây Đô)
-
Chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và trung thành bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận
PGS.TS. Đinh Phi Hổ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. BS. Quách Hữu Lộc (Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh), ThS. Đinh Nguyệt Bích (Trường Đại học Văn Hiến). Phạm Duy Hà (Bảo hiểm xã hội Bình Thuận)
-
Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh
Đoàn Phạm Quang Lý (UBND Thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng
NGÔ THANH HUYỀN (Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam) - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ: Trường hợp tại Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
MAI THỊ BÍCH NGỌC (Sakura Beauty Vietnam) - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ hành chính công, hình ảnh, hài lòng và tín nhiệm của người dân (Trường hợp nghiên cứu ở thành phố Phan Thiết)
PGS.TS. ĐINH PHI HỔ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. VÕ LÝ HOÀI VŨ (Trung tâm phục vụ Hành chính công, tỉnh Bình Thuận), ThS. TẠ MINH KHÔI (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Bình Thuận), ĐẶNG VĂN CÔNG (UBND xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận)