sự hài lòng
-
Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình
LÊ THỊ KHÁNH LY (Khoa Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ nhà hàng: trường hợp tại Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long
NGUYỄN TRUNG TIẾN - THS. ĐẶNG THỊ THÚY AN - THS. PHAN THỊ TIẾM (Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) - NGÔ CẨM TIÊN (Sinh viên Khóa 14 ngành Quản trị kinh doanh)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện thành phố Vĩnh Long
ThS. VÕ THANH TRÚC - ThS. PHẠM MINH TRIẾT - ThS. PHAN THỊ TIẾM (Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Sự hài lòng của người dân đối với chính sách ứng phó đại dịch Covid-19 của Chính phủ Việt Nam
MAI THỊ VÂN ANH - NGUYỄN THỊ THÙY - NGUYỄN MINH TRANG - PHẠM THỊ NGUYỆT - NGUYỄN THỦY TIÊN (Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội) - TS. PHẠM THỊ CẨM ANH (Giảng viên Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội)
-
Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
TS.ĐINH KIỆM ( Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao Động Xã hội (CSII) TP. HCM) - HỒ THỊ THẮM (Giám đốc Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp VNPT An Giang)
-
Một số lý thuyết nghiên cứu về tác động của sự hài lòng trong công việc đến cam kết gắn bó tình cảm của người lao động ở các doanh nghiệp
LÊ THỊ THÙY PHƯƠNG (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của điểm đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
ThS. NGUYỄN THỊ HỒNG HẠNH, ThS. NGUYỄN ĐẠI DƯƠNG (Khoa Kinh tế - Luật - Logistics, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)
-
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nha Trang
ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý nguồn nhân lực,Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN ĐẶNG TÚ UYÊN (Trưởng phòng Tín dụng, Ngân hàng BIDV chi nhánh Nha Trang)
-
Từ ý định đến quyết định chọn hoạt động trong chuyến đi đến Thạnh Phú của du khách nội địa
PGS.TS. ĐOÀN THỊ MỸ HẠNH (Trường Đại học Văn Hiến) và TS. ĐOÀN XUÂN DIỆP (Viện Khoa học Công nghệ ứng dụng, Trường Đại học Văn Lang)
-
Sự hài lòng đối với công việc của công chức kho bạc nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không - Học viện Hàng không Việt Nam) - NGUYỄN THỊ NHÃ (Chuyên viên Kho bạc Nhà nước huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên Khoa Dược, Trường Đại học Lạc Hồng khi mua hàng tại các nhà thuốc GPP
NGUYỄN THỊ BÍCH THÙY (Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt
ThS. NGUYỄN THỊ KIM YẾN (Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch và Quan hệ Công chúng, Trường Đại học Yersin Đà Lạt)