Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sự hài lòng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự gắn kết của đội ngũ giảng viên khối kỹ thuật đối với Nhà trường - Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự gắn kết của đội ngũ giảng viên khối kỹ thuật đối với Nhà trường - Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Công ty TNHH May Thuận Tiến
19:00, 09/09/2022

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Công ty TNHH May Thuận Tiến

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi
14:30, 20/08/2022

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kho ngoại quan tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam
10:00, 14/08/2022

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kho ngoại quan tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam

  • Tác động từ sự hài lòng của nhân viên đối với các biện pháp ứng phó của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 đến hiệu suất làm việc của nhân viên

    Tác động từ sự hài lòng của nhân viên đối với các biện pháp ứng phó của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 đến hiệu suất làm việc của nhân viên

    BÙI THỊ HỒNG NHUNG1 - TS. NGUYỄN NHẬT TÂN2 (1Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh - 2Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh)

  • Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ

    Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ

    Nguyễn Thị Kiều My - Trịnh Phương Dung - Võ Vĩnh Phát - Trần Quốc Phong - Võ Tấn Triệu - Nguyễn Đình Khôi (Khoa Kinh tế, Trường Đại học FPT Cần Thơ)

  • Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

    Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

    LƯU THANH TÂM (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Email: lttam@hutech.edu.vn)

  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

    Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

    TRẦN DƯƠNG KIM YẾN (Trường Đại học Hoa Sen) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)

  • Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá mối quan hệ giữa gắn kết nơi chốn, sự hài lòng và ý định hành vi về nhà ở của người dân sống trong các khu chung cư tại đô thị Việt Nam

    Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá mối quan hệ giữa gắn kết nơi chốn, sự hài lòng và ý định hành vi về nhà ở của người dân sống trong các khu chung cư tại đô thị Việt Nam

    NGUYỄN THANH HÀ - PHẠM QUỲNH CHI - NGUYỄN CÔNG HẢO - ĐỖ THỊ LÊN - LÊ QUỲNH MAI (Nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học, chuyên ngành Bất động sản, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh về hoạt động đào tạo năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh về hoạt động đào tạo năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    TỐNG THANH NHỰT (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử sau đại dịch Covid-19 của thế hệ Baby Boomer và thế hệ X

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử sau đại dịch Covid-19 của thế hệ Baby Boomer và thế hệ X

    VÕ MINH THƯ (Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh) - TS. NGUYỄN NHẬT TÂN (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh)

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Điện lực Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

    Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Điện lực Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

    PGS.TS. BÙI VĂN TRỊNH (Trường Đại học Cửu Long) - NGÔ KHẮC ĐẠT (Điện lực Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận)

  • Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN HOÀI SƠN (Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Sài Gòn)

  • Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank Bình Thuận

    Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank Bình Thuận

    TS. Phan Quan Việt (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh), Huỳnh Tấn Thuận (Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Phan Thiết - Bình Thuận) và ThS. Đinh Hoàng Anh Tuấn (Trường Đại học Phan Thiết)

  • Sử dụng công nghệ cộng tác và sự hài lòng về công việc trong đội ảo

    Sử dụng công nghệ cộng tác và sự hài lòng về công việc trong đội ảo

    HUỲNH THỊ MINH CHÂU (Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các yếu tố tác động đến sự hài lòng công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu

    Các yếu tố tác động đến sự hài lòng công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu

    ThS. HOÀNG NGỌC QUẾ NHÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí