sự hài lòng
-
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ
Nguyễn Thị Kiều My - Trịnh Phương Dung - Võ Vĩnh Phát - Trần Quốc Phong - Võ Tấn Triệu - Nguyễn Đình Khôi (Khoa Kinh tế, Trường Đại học FPT Cần Thơ)
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart
LƯU THANH TÂM (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Email: lttam@hutech.edu.vn)
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng
TRẦN DƯƠNG KIM YẾN (Trường Đại học Hoa Sen) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá mối quan hệ giữa gắn kết nơi chốn, sự hài lòng và ý định hành vi về nhà ở của người dân sống trong các khu chung cư tại đô thị Việt Nam
NGUYỄN THANH HÀ - PHẠM QUỲNH CHI - NGUYỄN CÔNG HẢO - ĐỖ THỊ LÊN - LÊ QUỲNH MAI (Nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học, chuyên ngành Bất động sản, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh về hoạt động đào tạo năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
TỐNG THANH NHỰT (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử sau đại dịch Covid-19 của thế hệ Baby Boomer và thế hệ X
VÕ MINH THƯ (Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh) - TS. NGUYỄN NHẬT TÂN (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh)
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của nhân viên tại Điện lực Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận
PGS.TS. BÙI VĂN TRỊNH (Trường Đại học Cửu Long) - NGÔ KHẮC ĐẠT (Điện lực Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận)
-
Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn
TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN HOÀI SƠN (Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Sài Gòn)
-
Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank Bình Thuận
TS. Phan Quan Việt (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh), Huỳnh Tấn Thuận (Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Phan Thiết - Bình Thuận) và ThS. Đinh Hoàng Anh Tuấn (Trường Đại học Phan Thiết)
-
Sử dụng công nghệ cộng tác và sự hài lòng về công việc trong đội ảo
HUỲNH THỊ MINH CHÂU (Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu
ThS. HOÀNG NGỌC QUẾ NHÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Văn Hiến
CỬ NHÂN VŨ KHÁNH LINH - THS. TRẦN THỊ PHƯƠNG THẢO - THS PHAN CÔNG THANH (Trường Đại học Văn Hiến)