• Vỏ hộp giấy Tetra Pak sau khi sử dụng sẽ được thu gom qua ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh

    Vỏ hộp giấy Tetra Pak sau khi sử dụng sẽ được thu gom qua ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh

    Nhằm tạo thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc mang vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng đi tái chế, Tetra Pak đã hợp tác với công ty VECA để đưa vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom của ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh.

  • Tetra Pak: Tiếp tục các cam kết bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất

    Tetra Pak: Tiếp tục các cam kết bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất

    Vừa qua, Tetra Pak – công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã công bố Báo cáo bền vững năm 2021, tổng kết các thành quả phát triển bền vững của Công ty, tiếp tục khẳng định cam kết và tham vọng của Công ty trong hành trình bảo vệ chất lượng tốt với các trọng tâm: Bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất.

  • Tetra Pak mở rộng chương trình tái chế học đường lên tới 1.600 trường tại Hà Nội

    Tetra Pak mở rộng chương trình tái chế học đường lên tới 1.600 trường tại Hà Nội

    Chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ hộp giấy tại Hà Nội do Tetra Pak - nhà cung cấp hộp giấy đựng đồ uống đến từ Thụy Điển - phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội cùng các đối tác triển khai đã được mở rộng quy mô lên gấp đôi, với 1.600 trường tiểu học, mầm non tham gia trong năm học 2020 - 2021.

  • Phát minh ra cách tẩy mực in trên giấy

    Phát minh ra cách tẩy mực in trên giấy

    Các nhà nghiên cứu thuộc Khoa Cơ khí và Kỹ thuật vũ trụ của Đại học Rutgers, Mỹ đã tìm ra cách tẩy mực in trên các trang giấy đã sử dụng, cho phép một tờ giấy có thể in đi in lại nhiều lần.