• Việt Nam là một trong những nguồn cung ứng quan trọng nhất của Adidas

    Việt Nam là một trong những nguồn cung ứng quan trọng nhất của Adidas

    Bà Vân Nguyễn, Phó Chủ tịch Chuỗi cung ứng vùng Đông Nam Á của văn phòng adidas tại Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là một trong những quốc gia về nguồn cung ứng quan trọng nhất của Adidas”.

  • Xuất khẩu sơ mi rơ moóc sang Hoa Kỳ: Khẳng định vị trí sản phẩm công nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Xuất khẩu sơ mi rơ moóc sang Hoa Kỳ: Khẳng định vị trí sản phẩm công nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác chiến lược và xuất khẩu sơ mi rơ moóc sang thị trường Hoa Kỳ của Tập đoàn Thaco có ý nghĩa quan trọng không chỉ với Thaco mà còn với ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam, khẳng định khả năng hội nhập và năng lực cạnh tranh của sản phẩm công nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Chủ động đáp ứng nhu cầu linh kiện nhựa trong nước và xuất khẩu

    Chủ động đáp ứng nhu cầu linh kiện nhựa trong nước và xuất khẩu

    Trong bối cảnh tình trạng thiếu hụt nguyên vật liệu do đại dịch COVID-19 khiến chuỗi cung ứng đứt gãy, chi phí logistics cao và thời gian vận chuyển kéo dài, THACO là một trong số ít các doanh nghiệp không bị ảnh hưởng nặng do chủ động được nguồn linh kiện nhựa từ đơn vị thành viên.

  • Chiến lược nội địa hóa đưa ô tô Thaco ra thế giới

    Chiến lược nội địa hóa đưa ô tô Thaco ra thế giới

    Đầu tư phát triển các nhà máy linh kiện phụ tùng, THACO đã gia tăng tỷ lệ nội địa hóa một số mẫu xe lên trên 40%, đáp ứng tiêu chí hàm lượng khu vực RVC (Regional Value Content) để hưởng thuế suất 0% khi xuất khẩu sang các thị trường ASEAN.

  • Cạnh tranh bình đẳng trên thị trường sản xuất, lắp ráp ô tô

    Cạnh tranh bình đẳng trên thị trường sản xuất, lắp ráp ô tô

    Cuộc chơi trên thị trường ô tô đã đã xuất hiện: Trước kia, ưu thế thuộc về doanh nghiệp có quan hệ mật thiết với chính hãng, mà thực chất là các liên doanh tại Việt Nam, như Toyota Việt Nam, Ford Việt Nam… nhưng nay, ưu thế hướng về doanh nghiệp thuộc bất cứ loại hình nào gia tăng được tỷ lệ nội địa hóa lên đến mức cao nhất.

  • THACO ủng hộ 100.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh Quảng Nam và hỗ trợ phương tiện đưa người dân Quảng Nam từ TP.HCM về quê

    THACO ủng hộ 100.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh Quảng Nam và hỗ trợ phương tiện đưa người dân Quảng Nam từ TP.HCM về quê

    Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 trong cả nước, việc khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm là nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng chống dịch hiện nay. Để giám sát dịch tễ nhanh chóng, góp phần hỗ trợ tích cực cho việc xét nghiệm nhằm kiểm soát kịp thời dịch bệnh trong cộng đồng, THACO đã tài trợ cho tỉnh Quảng Nam 100.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 với trị giá 17 tỷ đồng.

  • THACO trao tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin và phục vụ tiêm chủng lưu động

    THACO trao tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin và phục vụ tiêm chủng lưu động

    Sáng ngày 10/7/2021, tại Lễ phát động triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 toàn quốc, THACO đã trao tặng 126 xe chuyên dụng trong đó gồm 63 xe tải chuyên dụng vận chuyển vắc xin và 63 xe chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động đồng thời sử dụng được cho công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

  • New Morning: Xe đô thị linh hoạt đáng mua trong tầm giá 400 triệu đồng

    New Morning: Xe đô thị linh hoạt đáng mua trong tầm giá 400 triệu đồng

    New Morning được thiết kế nhằm phù hợp đa dạng mục đích người dùng, nhiều yếu tố trong đó thu hút khách hàng nữ lần đầu mua ôtô.

  • Mazda CX-30: Tân binh phân khúc SUV đô thị có gì hấp dẫn khách hàng?

    Mazda CX-30: Tân binh phân khúc SUV đô thị có gì hấp dẫn khách hàng?

    Tiếp nối thành công của các mẫu xe SUV Mazda, THACO AUTO đưa về thị trường Việt Nam mẫu SUV đô thị thông minh, tiện nghi mang tên Mazda CX-30. Với những đột phá về thiết kế, trang bị tiện nghi hiện đại vượt trội trong phân khúc cùng khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm và an toàn, CX-30 được đánh giá là lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho khách hàng trẻ.

  • Vận dụng thuyết “Nhân-Quả” trong kinh doanh

    Vận dụng thuyết “Nhân-Quả” trong kinh doanh

    Sự thành công không chỉ đến với các doanh nghiệp lớn, quy luật “Nhân-Quả” có mặt ở mọi cá nhân, tổ chức ở nhiều quy mô khác nhau. Họ vận dụng quy luật này theo hướng tôn trọng luật pháp, không dùng thủ đoạn thấp hèn để cạnh tranh trục lợi, nghĩ đến lợi ích của khách hàng, và công việc kinh doanh của họ, thương hiệu của họ tạo uy tín dài lâu trong xã hội.

  • Nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của ô tô sản xuất trong nước

    Nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của ô tô sản xuất trong nước

    Tăng dần tỷ lệ giá trị sản xuất trong nước đối với xe ô tô sản xuất tại Việt Nam, phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong nước tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí xuất xứ khi xuất khẩu sang thị trường FTAs nhất là khu vực ASEAN.

  • Chiến lược nội địa hóa từ góc nhìn của một doanh nghiệp ô tô

    Chiến lược nội địa hóa từ góc nhìn của một doanh nghiệp ô tô

    Đầu tư phát triển các nhà máy linh kiện phụ tùng, THACO đã gia tăng tỷ lệ nội địa hóa một số mẫu xe lên trên 40%, đáp ứng tiêu chí hàm lượng khu vực RVC (Regional Value Content) để hưởng thuế suất 0% khi xuất khẩu sang các thị trường ASEAN.