Thị trường Nhật Bản
-
Cà phê Việt Nam giành thị phần thứ hai tại Nhật Bản
Việt Nam đang khẳng định được chỗ đứng trong thị trường cà phê sôi động của Nhật Bản, chỉ xếp thứ hai sau nhà cung cấp cà phê lớn nhất Brazil.
-
Điều kiện để vải thiều Lục Ngạn vào thị trường Nhật Bản
Để được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản, hồ sơ đăng ký sẽ phải đáp ứng 12 danh mục tài liệu liên quan.
-
Hàng Việt dễ sang Nhật hơn nhờ CPTPP
Ngày 27-2, Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập quốc tế TP HCM tổ chức hội thảo "Hướng dẫn tận dụng lợi ích từ quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)".
