Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu quốc gia

Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

PINACO tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam
16:25, 31/03/2020

PINACO tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam

HABECO lên tiếng về việc dừng cung cấp bã bia cho đối tác
16:00, 19/12/2019

HABECO lên tiếng về việc dừng cung cấp bã bia cho đối tác

Đạm Phú Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất năm 2019
10:30, 14/12/2019

Đạm Phú Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất năm 2019

  • SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

  • Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

  • SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.

  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD

    Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc.

  • Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!

    Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!

    Khi đưa thương hiệu Việt và thương hiệu Thế giới lên bàn cân, kết quả sẽ thế nào? Với việc hiểu tâm lý của khách hàng nội địa, các thương hiệu Việt có cạnh tranh được với các thương hiệu có tiếng trên Thế giới?

  • Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

    Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

    CocaCola, Canon, Starbucks… đều là những cái tên quen thuộc. Chúng ta đã nghe, nhìn hoặc thấy chúng rất nhiều lần trong cuộc sống. Vậy ý nghĩa ẩn sau những tên gọi đó là gì?

  • Đạp xe Diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019

    Đạp xe Diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019

    Sáng 20/4/2019, trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019, Bộ Công Thương đã tổ chức chương trình Đạp xe diễu hành tôn vinh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

  • Gắn kết thương hiệu quốc gia tích cực với hoạt động thu hút đầu tư

    Gắn kết thương hiệu quốc gia tích cực với hoạt động thu hút đầu tư

    Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ đẩy mạnh gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam hấp dẫn trên thị trường quốc tế.

  • 13 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

    13 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ra Thông tư ban hành Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia với 13 sản phẩm.

  • Tổng Công ty May Nhà Bè liên tiếp 6 lần vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia

    Tổng Công ty May Nhà Bè liên tiếp 6 lần vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia

    Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) vinh dự nằm trong top 20 thương hiệu liên tiếp 6 lần được trao tặng giải thưởng cao quý này.

  • HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

    HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

    Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO nhận được giải thưởng cao quý này.

  • PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

    PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

    Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí