thương hiệu quốc gia
-
SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm
Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.
-
Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại
Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.
-
SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia
Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD
Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc.
-
Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!
Khi đưa thương hiệu Việt và thương hiệu Thế giới lên bàn cân, kết quả sẽ thế nào? Với việc hiểu tâm lý của khách hàng nội địa, các thương hiệu Việt có cạnh tranh được với các thương hiệu có tiếng trên Thế giới?
-
Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu
CocaCola, Canon, Starbucks… đều là những cái tên quen thuộc. Chúng ta đã nghe, nhìn hoặc thấy chúng rất nhiều lần trong cuộc sống. Vậy ý nghĩa ẩn sau những tên gọi đó là gì?
-
Đạp xe Diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019
Sáng 20/4/2019, trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019, Bộ Công Thương đã tổ chức chương trình Đạp xe diễu hành tôn vinh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
-
Gắn kết thương hiệu quốc gia tích cực với hoạt động thu hút đầu tư
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ đẩy mạnh gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam hấp dẫn trên thị trường quốc tế.
-
13 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ra Thông tư ban hành Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia với 13 sản phẩm.
-
Tổng Công ty May Nhà Bè liên tiếp 6 lần vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia
Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) vinh dự nằm trong top 20 thương hiệu liên tiếp 6 lần được trao tặng giải thưởng cao quý này.
-
HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO nhận được giải thưởng cao quý này.
-
PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.