thương mại điện tử
-
Lộ diện 3 đội thi vào Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
Ngày mai (15/12), tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.
-
Vietnam Post ra mắt sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản chất lượng cao
Ngày 12/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Sự kiện ra mắt sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn - nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam do Vietnam Post làm chủ về công nghệ và vận hành.
-
Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Lạng Sơn đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới
Vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới: Tăng tốc và Bứt phá”.
-
[TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] “Số hóa trong lĩnh vực công nghiệp - Bài toán cho các nhà sản xuất”
Tại Tọa đàm do Tạp chí Công Thương thực hiện sáng 04/12/2024, đại diện cơ quan quản lý Nhà nước, cơ sở đào tạo và doanh nghiệp đã tập trung thảo luận về những hành động cụ thể của Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Công Thương; Những đòi hỏi về đổi mới công tác đào tạo nguồn nhân lực số và những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác chuyển đổi số…
-
Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024
Online Friday đã trở thành ngày hội của những người làm thương mại điện tử tại Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm trên môi trường trực tuyến với nhiều ý nghĩa.
-
Online Friday 2024: Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Tại lễ khai mạc Online Friday 2024, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân nhấn mạnh, Bộ Công Thương khuyến khích các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam tham gia mạnh mẽ hơn vào thị trường thương mại điện tử.