thương mại điện tử
-
Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số
Mục tiêu của Rạng Đông đến năm 2030 xây dựng Rạng Đông mới, chuyển đổi kép, phát triển bền vững, trong Top 100 doanh nghiệp Việt Nam doanh thu tỷ đô. Mục tiêu này phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn và triển khai thành công mô hình kinh doanh số.
-
Amazon Global Selling: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam cất cánh toàn cầu là trọng tâm chiến lược 2025
Ngày 9/10, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công”.
-
Hải quan dự thảo Nghị định đối với hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử
Hải quan Việt Nam đang thể hiện vai trò chủ động trong việc phối hợp xây dựng hành lang pháp lý vững chắc nhằm quản lý hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua thương mại điện tử, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực này.
-
Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?
Tiếp nối thành công của Lễ hội mua sắm 9/9, Lazada sẽ tiếp tục “khuấy động” mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10/10 với nhiều ưu đãi khủng dành cho khách hàng.
-
Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho học sinh, sinh viên năm 2024.
-
Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử ASEAN - Trung Quốc
Việt Nam tham gia Hội nghị “Mở cửa hợp tác thương mại điện tử (xuyên biên giới) - Con đường tơ lụa ASEAN - Trung Quốc” với tư cách Quốc gia chủ đề.
-
Tìm kiếm cơ hội hợp tác mới với doanh nghiệp Trung Quốc trong thương mại số
Hội nghị Giao thương Xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại số là dịp để doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại số đầy tiềm năng.
-
Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử
Ngày 25/9, tại TP. Quy Nhơn, Bộ Công Thương phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Bình Định và các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung.
-
Giải pháp tăng tương tác khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trên TikTok
Ngày 24/9/2024, TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu.
-
Tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực thương mại số toàn cầu
Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn là dịp để doanh nghiệp Việt Nam học hỏi, mở rộng mối quan hệ đối tác và nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực thương mại số toàn cầu.
-
Bình Định: Khai mạc triển lãm các mô hình công nghệ thương mại điện tử
Khu triển lãm quy tụ gần 50 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp cung cấp giải pháp thương mại điện tử như: quản lý kho hàng, logistics, bán hàng trực tuyến và thanh toán không tiền mặt, cùng các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất các sản phẩm OCOP,...
-
Hàng loạt giải pháp tăng cường quản lý thuế đối với thương mại điện tử
Chiều ngày 23/9/2024, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm phân tích, luận bàn, đánh giá, thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý trong lĩnh vực này.