Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 11 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 11 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương mại điện tử

Dừng hoạt động, Temu sẽ hoàn lại 2 khoản tiền cho khách hàng Việt Nam

Dừng hoạt động, Temu sẽ hoàn lại 2 khoản tiền cho khách hàng Việt Nam

Chìa khóa thành công của các chuỗi bán lẻ hàng đầu
15:01, 01/02/2025

Chìa khóa thành công của các chuỗi bán lẻ hàng đầu

"Sắm Tết Bao Vui": TikTok Shop biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc hàng Việt
19:34, 23/01/2025

"Sắm Tết Bao Vui": TikTok Shop biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc hàng Việt

Lấy ý kiến dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Thương mại điện tử
13:00, 18/01/2025

Lấy ý kiến dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Thương mại điện tử

  • Mạnh tay vô hiệu hóa hơn 2 triệu tài khoản người bán, TikTok Shop xây dựng môi trường mua sắm an toàn

    Mạnh tay vô hiệu hóa hơn 2 triệu tài khoản người bán, TikTok Shop xây dựng môi trường mua sắm an toàn

    Trong bối cảnh nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao, TikTok Shop tái khẳng định cam kết mang tới trải nghiệm thương mại điện tử an toàn, tin cậy cho người tiêu dùng và đối tác thương hiệu, nhà bán hàng.

  • Made in Vietnam, sold on Amazon: Thương hiệu Việt Nam trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới

    Made in Vietnam, sold on Amazon: Thương hiệu Việt Nam trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới

    Sự kết hợp giữa sức mạnh sản xuất trong nước và nền tảng thương mại điện tử quốc tế đã mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp Việt Nam.

  • Bài học trên TikTok Shop: Công cụ giúp Nhựa Duy Tân tăng trưởng 300%, La Roche-Posay tăng 1200% tỷ lệ đơn hàng

    Bài học trên TikTok Shop: Công cụ giúp Nhựa Duy Tân tăng trưởng 300%, La Roche-Posay tăng 1200% tỷ lệ đơn hàng

    Tận dụng hiệu quả dữ liệu người dùng, hệ thống chỉ số ACE của TikTok Shop là công cụ hiệu quả để các nhà bán hàng ở mọi quy mô tối ưu hoá hoạt động ở tất cả các khâu.

  • Định danh người bán trên các sàn thương mại điện tử thông qua VneID

    Định danh người bán trên các sàn thương mại điện tử thông qua VneID

    Việc bắt buộc định danh người bán trên các sàn thương mại điện tử sẽ góp phần ngăn chặn hành vi trốn thuế, loại bỏ hàng giả và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

  • Ngừng miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng gửi qua chuyển phát nhanh

    Ngừng miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng gửi qua chuyển phát nhanh

    Theo Quyết định số 01/2025 của Chính phủ, từ ngày 18/2 sẽ chính thức ngừng miễn thuế giá trị gia tăng (VAT) của hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng gửi qua chuyển phát nhanh.

  • Thương mại điện tử chiếm lĩnh 2/3 giá trị nền kinh tế số

    Thương mại điện tử chiếm lĩnh 2/3 giá trị nền kinh tế số

    Sáng ngày 3/1/2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025.

  • Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương: Kiểm tra, kiểm soát thị trường có trọng tâm, trọng điểm

    Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương: Kiểm tra, kiểm soát thị trường có trọng tâm, trọng điểm

    Với nỗ lực kiểm soát thị trường, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương đồng bộ triển khai các chương trình, kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

  • Thương mại điện tử thúc đẩy tăng trưởng bán buôn, bán lẻ

    Thương mại điện tử thúc đẩy tăng trưởng bán buôn, bán lẻ

    Ngày 25/12/2024, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo phát triển kinh tế số ngành Công Thương với chủ đề “Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ”.

  • Xu hướng thương mại điện tử: Xuất khẩu trực tuyến bước sang giai đoạn cất cánh

    Xu hướng thương mại điện tử: Xuất khẩu trực tuyến bước sang giai đoạn cất cánh

    Trong Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2024, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã chỉ ra hai xu hướng lớn là: gia tăng rác thải nhựa và thương mại điện tử xuyên biên giới.

  • [TIN ẢNH] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” và Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024

    [TIN ẢNH] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” và Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024

    Chiều 15/12, tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Vòng Chung kết 2 Hội thi: “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” và Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024 đã diễn ra vô cùng sôi động.

  • Sôi nổi cuộc thi nâng cao hiểu biết pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Sôi nổi cuộc thi nâng cao hiểu biết pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Chiều ngày 15/12/2024 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội diễn ra Vòng Chung kết 2 Cuộc thi: “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” và “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.

  • Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản cũng như nội dung dự thi, 3 đội thi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và những thông điệp ý nghĩa cho Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí