Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 01 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 01 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương mại điện tử xuyên biên giới

Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới
08:00, 05/04/2023

Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa
18:40, 08/03/2023

Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa

Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%
14:00, 06/01/2023

Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

  • Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

    Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

    Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới. Gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới, sản phẩm trang trí nhà cửa đan lát Việt Nam đã vươn ra biển lớn, làm đẹp và kết nối con người với thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình từ nhiều nơi trên thế giới.

  • Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022

    Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022

    Tham gia VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling Việt Nam đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình “Tự hào hàng Việt, vượt xuyên biên giới” cùng Amazon, qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp Việt mạnh dạn gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới để ra biển lớn.

  • Từ hạt điều Lafooco nhìn ra nông sản Việt: Sản phẩm chất lượng không ngại thị trường khó tính

    Từ hạt điều Lafooco nhìn ra nông sản Việt: Sản phẩm chất lượng không ngại thị trường khó tính

    Từ sản xuất và kinh doanh nhân điều, Lafooco đã tiến lên mở rộng sang chế biến nông sản giá trị gia tăng, thúc đẩy trồng và sản xuất hạt điều organic, đồng thời tiếp cận thị trường quốc tế thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới. Những dấu ấn thay đổi của Lafooco phản ánh bức tranh của ngành sản xuất nông sản Việt chọn đầu tư vào chất lượng để định hình giá trị doanh nghiệp, phát triển bền vững và đảm bảo trách nhiệm xã hội.

  • Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt

    Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt

    Sau hai ngày khai mạc thành công rực rỡ tại Hà Nội, Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tiếp tục đến với TP. Hồ Chí Minh, công bố top 4 danh mục sản phẩm hàng Việt tiềm năng năm 2023 và chính thức khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam".

  • Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam

    Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam

    Ngày 27/10/2022, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam đã khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp.

  • Nâng cao năng lực xuất khẩu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Nâng cao năng lực xuất khẩu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) vừa phối hợp tổ chức Chương trình “Thúc đẩy kỹ năng phát triển thương mại cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số”.

  • Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương

    Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương

    Lợi thế của Việt Nam là có rất nhiều sản phẩm gia đình, thủ công, nông sản, sản phẩm thân thiện với môi trường, những sản phẩm không nước nào có được, và đó chính là chất liệu để xây dựng được câu chuyện thương hiệu riêng biệt.

  • 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon

    300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon

    Thông cáo của Amazon Global Selling cho hay, hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất trong lịch sử Amazon.

  • Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

    Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

    Hôm nay (29/4/2022), Amazon Global Selling Việt Nam đã công bố sự kiện mua sắm thường niên Prime Day sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia, mở ra cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu.

  • Hàng Việt có cơ hội tiến sâu vào thị trường Trung Quốc

    Hàng Việt có cơ hội tiến sâu vào thị trường Trung Quốc

    Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của hàng hóa Việt Nam, với kim ngạch đạt khoảng 50 tỷ USD/năm. Con số này hứa hẹn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ khi gian hàng quốc gia Việt Nam được mở trên sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Trung Quốc - JD.com.

  • Thương mại điện tử xuyên biên giới - Kênh xuất khẩu tiềm năng cho doanh nghiệp Việt

    Thương mại điện tử xuyên biên giới - Kênh xuất khẩu tiềm năng cho doanh nghiệp Việt

    Thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ là kênh nhanh nhất để kết nối trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ hữu hiệu cho kênh phân phối truyền thống khi thương hiệu doanh nghiệp được quảng bá trực tiếp tại thị trường nhập khẩu.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí