Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 28 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 28 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương mại điện tử xuyên biên giới

Doanh nghiệp "chuyển mình" để chinh phục thương mại điện tử xuyên biên giới

Doanh nghiệp "chuyển mình" để chinh phục thương mại điện tử xuyên biên giới

Trung Quốc tăng cường năng lực dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới
18:30, 23/06/2024

Trung Quốc tăng cường năng lực dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore có cơ hội xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới
18:00, 21/05/2024

Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore có cơ hội xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới

Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?
18:00, 20/05/2024

Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?

  • "Tấm thảm bay" của thương mại điện tử xuyên biên giới

    "Tấm thảm bay" của thương mại điện tử xuyên biên giới

    Giờ đây, xuất khẩu không còn chỉ là những lô hàng lớn, những container đồ sộ. Giờ đây với thương mại điện tử, một chiếc áo, một đôi đũa có thể một mình vượt biển lớn đến tận tay người tiêu dùng và chỉ trong một đêm.

  • Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam: Để thành công trên "sân chơi" thương mại điện tử xuyên biên giới

    Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam: Để thành công trên "sân chơi" thương mại điện tử xuyên biên giới

    Trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới, cơ hội là như nhau cho các doanh nghiệp. Để thành công, Việt Nam cần những lời giải tốt hơn nữa cho bài toán cạnh tranh. Tạp chí Công Thương đã có cuộc phỏng vấn với ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam xoay quanh vấn đề này.

  • Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

    Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

    Các doanh nghiệp Việt ở nhiều quy mô ngày càng "ăn nên làm ra" trên thương mại điện tử xuyên biên giới, cho thấy câu chuyện xuất khẩu trực tuyến không còn quá xa lạ và khó khăn. Tuy nhiên, để có được những cú click chuột chốt đơn của khách hàng, cần nhiều nỗ lực và hỗ trợ hơn nữa.

  • 17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

    17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

    3 trọng tâm chiến lược của Amazon năm tới nhằm tăng cường sự sẵn sàng, thúc đẩy kết nối chuỗi cung ứng và nâng cao chất lượng của nhà bán hàng Việt Nam trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

  • Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam

    Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam

    Theo thống kê của Amazon, ngành nội thất và trang trí nhà cửa đã tăng trưởng vượt trội trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới trong giai đoạn từ năm 2020 đến 2022, tiếp tục cho thấy tiềm năng trên thị trường quốc tế.

  • Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

    Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

    Trong khuôn khổ Vietnam International Sourcing Expo 2023, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon: Cơ hội kết nối thị trường toàn cầu cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam".

  • Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam

    Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam

    Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Amazon Global Selling sẽ tham gia vào Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) từ ngày 13-15/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

  • Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam

    Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam

    Vừa qua, Amazon Global Selling đã chính thức giới thiệu chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) tại thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp vận chuyển đầu vào xuyên biên giới tích hợp với bên thứ ba của Amazon, cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).

  • Làm thế nào để doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận thị trường toàn cầu

    Làm thế nào để doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận thị trường toàn cầu

    Vừa qua, tại Hà Nội, Alibaba.com, nền tảng về thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn cầu và Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) đã tổ chức hội thảo trực tuyến với tiêu đề “Tương lai của Thương mại điện tử B2B”.

  • Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023

    Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023

    Vào ngày 11-12/7 tới đây, Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại tại 25 quốc gia với các ưu đãi lớn trên toàn cầu. Để thúc đẩy doanh thu cho sản phẩm Made-in-Vietnam, nhà bán hàng Việt Nam cần chuẩn bị sẵn sàng để nhập cuộc mùa mua sắm lớn.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

    Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

    Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong ASEAN” nằm trong chuỗi sự kiện Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2023.

  • Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, chủ thương hiệu đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Amazon cũng như nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí