Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương mại điện tử xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam
15:11, 17/10/2023

17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam
13:30, 29/09/2023

Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam

Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới
10:00, 17/09/2023

Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

  • Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam

    Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam

    Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Amazon Global Selling sẽ tham gia vào Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) từ ngày 13-15/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

  • Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam

    Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam

    Vừa qua, Amazon Global Selling đã chính thức giới thiệu chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) tại thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp vận chuyển đầu vào xuyên biên giới tích hợp với bên thứ ba của Amazon, cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).

  • Làm thế nào để doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận thị trường toàn cầu

    Làm thế nào để doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận thị trường toàn cầu

    Vừa qua, tại Hà Nội, Alibaba.com, nền tảng về thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn cầu và Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) đã tổ chức hội thảo trực tuyến với tiêu đề “Tương lai của Thương mại điện tử B2B”.

  • Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023

    Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023

    Vào ngày 11-12/7 tới đây, Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại tại 25 quốc gia với các ưu đãi lớn trên toàn cầu. Để thúc đẩy doanh thu cho sản phẩm Made-in-Vietnam, nhà bán hàng Việt Nam cần chuẩn bị sẵn sàng để nhập cuộc mùa mua sắm lớn.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

    Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

    Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới trong ASEAN” nằm trong chuỗi sự kiện Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2023.

  • Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, chủ thương hiệu đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Amazon cũng như nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực.

  • Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Nhờ chọn được hướng đi hợp lý qua thương mại điện tử xuyên biên giới, những chiếc ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê mang thương hiệu Made-in-Vietnam EQUO đã chiếm được cảm tình của khách hàng quốc tế tại các thị trường mục tiêu bao gồm Mỹ, Canada, Úc và tất nhiên là cả ở Việt Nam.

  • Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Được ví như cánh tay nối dài của doanh nghiệp Việt khi tham gia cuộc chơi quốc tế, thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức, trong đó thương hiệu và logistics là những vấn đề quan trọng cần lưu ý.

  • Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa

    Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới nở hoa

    Đồng hành cùng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trên toàn thế giới, Amazon tổ chức hàng loạt hoạt động nhằm tôn vinh sự đóng góp và vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế số, đồng thời cam kết mang đến môi trường đa dạng, bình đẳng và cởi mở, chú trọng thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ.

  • Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

    Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

    Amazon Global Selling cho biết, năm 2022, gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon toàn cầu, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá trị xuất khẩu tăng hơn 45%.

  • Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

    Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

    Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới. Gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới, sản phẩm trang trí nhà cửa đan lát Việt Nam đã vươn ra biển lớn, làm đẹp và kết nối con người với thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình từ nhiều nơi trên thế giới.

  • Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022

    Amazon Global Selling mở cửa cho doanh nghiệp Việt "ra biển lớn" tại VIETNAM EXPO 2022

    Tham gia VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling Việt Nam đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình “Tự hào hàng Việt, vượt xuyên biên giới” cùng Amazon, qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp Việt mạnh dạn gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới để ra biển lớn.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí