Tiktok
-
TikTok Shop công bố tăng trưởng 1,8 lần, chiến dịch về bảo vệ người tiêu dùng đạt hơn 400 triệu lượt xem
Cùng với việc công bố kết quả này, TikTok Việt Nam cũng cam kết chiến lược đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam thông qua phát triển các tính năng tối ưu hoá vận hành cho nhà bán hàng, tăng cường các giải pháp bảo mật cho người dùng, cũng như triển khai các chương trình cộng đồng.
-
Hỗ trợ người khuyết tật tham gia hệ sinh thái kinh tế số
Môi trường số, nếu được hướng dẫn đúng cách, chính là nơi người khuyết tật có thể học nghề, làm nghề và tự chủ sinh kế một cách bình đẳng.
-
Kinh doanh số bền vững: Doanh nghiệp thương mại điện tử cần vững luật, rõ thuế
Tại chương trình đào tạo "Kinh doanh dài lâu - Bắt đầu từ luật", các chuyên gia đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về khung pháp lý hiện hành, điều kiện kinh doanh và chính sách thuế trong lĩnh vực thương mại điện tử.
-
Bắt tạm giam chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" vì tội bán hàng giả là thực phẩm
Công an tỉnh Bình vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Văn Hải chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" cùng Giám đốc Công ty TNHH Hải Bé về tội “Bán hàng giả là thực phẩm”.
-
Sắc màu chợ truyền thống Nam Bộ: Tiểu thương bước vào kỷ nguyên số
Gian hàng chủ đề “Sắc màu chợ truyền thống Nam Bộ” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) đã trở thành tâm điểm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan.
-
TikTok World 2025: Tăng trưởng bứt phá với AI
Tại TikTok World 2025, TikTok đã ra mắt nhiều giải pháp mới, bao gồm các công cụ AI được tối ưu hóa nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh số.
-
Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến
Chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" của TikTok Shop đã thành công rực rỡ với hơn 20 triệu đơn hàng, đặc biệt tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Hàng Việt khi livestream giới thiệu sản phẩm nội địa thu hút gần 400.000 lượt xem.
-
Khởi nghiệp “Triệu views”: Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trên thương mại điện tử
Chương trình "Khởi nghiệp Triệu Views" chính thức khởi động với mục tiêu hỗ trợ 20 triệu thanh niên Việt Nam chinh phục thương mại điện tử. Không chỉ là bệ phóng cho sáng tạo, sự kiện còn đề cao đạo đức và tuân thủ pháp luật, định hình thế hệ doanh nhân số chuyên nghiệp và nhân văn.
-
TikTok ra mắt Brand Consideration Ads hỗ trợ thương hiệu thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh
Brand Consideration Ads là một mục tiêu chiến dịch mới trên TikTok, được thiết kế nhằm giúp các nhãn hàng đo lường hiệu quả tương tác với người dùng trong toàn bộ hành trình mua hàng, từ giai đoạn khám phá đến khi đưa ra quyết định; trong đó có giai đoạn cân nhắc - vốn là một thách thức lớn nhưng đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh.
-
TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử
Thời gian tới, TikTok Shop sẽ đồng hành cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử cấp vùng kinh tế mang tên Go Online với hoạt động trọng tâm là chương trình đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp và nguồn nhân lực trẻ tại các địa phương.
-
Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với số lượng lớn ở Bắc Giang
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá một cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả ở xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.
-
Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng đầu tiên trên toàn quốc
Thái Nguyên là địa phương tiên phong tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng kinh tế với sự đồng hành từ TikTok Shop.