Tiktok
-
Giải pháp tăng tương tác khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trên TikTok
Ngày 24/9/2024, TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu.
-
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm
Trong 6 tháng đầu năm 2024, quy mô mở rộng của TikTok Shop có mức tăng trưởng về cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết lần lượt gấp 2,1 và 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
-
TikTok triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh
Các chiến dịch kỷ niệm ngày Quốc khánh của TikTok là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng cùng nhau lan tỏa lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc một cách thiết thực và ý nghĩa.
-
TikTok chia sẻ bí quyết xây dựng chiến lược bán hàng Tết 2025
Sự kiện TikTok Tết Hút 2025 được Tiktok tổ chức nhằm chia sẻ những bí quyết xây dựng chiến lược để các doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội trên nền tảng social-commerce TikTok.
-
Thúc đẩy doanh nghiệp đột phá thương mại điện tử xuyên biên giới
Hội thảo “Tìm kiếm giải pháp đột phá thúc đẩy Thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN” mở ra không gian trao đổi năng động, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai xuất khẩu online.
-
TikTok Mega Sales 2024: Cơ hội cho thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Nền tảng TikTok đã mang lại nhiều tác động tích cực và giúp thương hiệu tương tác với cộng đồng của họ dễ dàng hơn, từ đó góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng trong mùa Mega Sales (Siêu mua sắm) 2024 sắp tới.
-
Nâng cao kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh
Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 29-30/07/2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức “Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã”.
-
Cùng Tây Nguyên nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại trên nền tảng số
Từ ngày 24-25/4/2024, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk tổ chức Khoá tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh các kiến thức cơ bản về kỹ năng xúc tiến thương mại trên môi trường số và kỹ năng kinh doanh, xây dựng hình ảnh trên nền tảng số.
-
Nền tảng TikTok lấn sân sang lĩnh vực chia sẻ ảnh với Notes
Sau sự thành công với nền tảng TikTok, sắp tới người dùng đam mê chụp ảnh sẽ được trải nghiệm nền tảng chia sẻ ảnh mới với tên gọi 'TikTok Notes'.
-
Yêu cầu nền tảng TikTok mạnh tay ngăn chặn hành vi lừa đảo qua livestream
TikTok là nền tảng mạng xã hội phổ biến với lượng người dùng khổng lồ, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh những nội dung giải trí lành mạnh, nền tảng TikTok cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, trong đó có vấn nạn lừa đảo qua các livestream giới thiệu game, ứng dụng độc hại.
-
TikTok Shop sắp điều chỉnh mức phí cho nhà bán hàng tại Việt Nam
Mới đây, TikTok Shop của Mỹ đã thông báo tăng phí bán hàng lên đến 6%. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy TikTok Shop tại Việt Nam cũng sẽ sớm thực hiện điều chỉnh phí bán hàng.
-
Lào Cai thu về 600 triệu đồng sau 30 phút livestream trên nền tảng số TikTok
Vừa qua, trong chương trình thực hành Livestream bán hàng của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức đã tạo ra 2.336 đơn hàng với doanh thu lên tới hơn 600 triệu đồng chỉ trong vòng 30 phút đã bước đầu mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc xúc tiến thương mại trên nền tảng số.