Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tiktok

TikTok ra mắt Brand Consideration Ads hỗ trợ thương hiệu thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh

TikTok ra mắt Brand Consideration Ads hỗ trợ thương hiệu thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh

TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử
Thứ năm lúc 11:30

TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử

Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với số lượng lớn ở Bắc Giang
13:45, 09/05/2025

Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với số lượng lớn ở Bắc Giang

Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng đầu tiên trên toàn quốc
20:04, 30/04/2025

Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng đầu tiên trên toàn quốc

  • TikTok khởi động chiến dịch "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số”

    TikTok khởi động chiến dịch "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số”

    Với sự đồng hành của các tổ chức văn hóa và các nhà sáng tạo nội dung, chương trình "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số" hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn di sản và đưa giá trị văn hóa Việt Nam vươn xa trên nền tảng số.

  • An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

  • Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Ngày 14/3/2025, Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng”. Toạ đàm nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024

    Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024

    Vừa qua, TikTok Shop lần đầu tiên tổ chức sự kiện họp mặt gắn kết cộng đồng "Vườn Ươm OCOP", quy tụ các nhà bán hàng TikTok Shop là chủ thể OCOP tiêu biểu khu vực Đồng bằng Sông Hồng và một số chủ thể OCOP khu vực miền Trung và miền Nam.

  • "Sắm Tết Bao Vui": TikTok Shop biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc hàng Việt

    "Sắm Tết Bao Vui": TikTok Shop biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc hàng Việt

    Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết Bao Vui" tiếp tục khẳng định nỗ lực của TikTok Shop trong việc nâng cao vị thế thương hiệu Việt, kết nối nhà bán hàng địa phương và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

  • Mạnh tay vô hiệu hóa hơn 2 triệu tài khoản người bán, TikTok Shop xây dựng môi trường mua sắm an toàn

    Mạnh tay vô hiệu hóa hơn 2 triệu tài khoản người bán, TikTok Shop xây dựng môi trường mua sắm an toàn

    Trong bối cảnh nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao, TikTok Shop tái khẳng định cam kết mang tới trải nghiệm thương mại điện tử an toàn, tin cậy cho người tiêu dùng và đối tác thương hiệu, nhà bán hàng.

  • Bài học trên TikTok Shop: Công cụ giúp Nhựa Duy Tân tăng trưởng 300%, La Roche-Posay tăng 1200% tỷ lệ đơn hàng

    Bài học trên TikTok Shop: Công cụ giúp Nhựa Duy Tân tăng trưởng 300%, La Roche-Posay tăng 1200% tỷ lệ đơn hàng

    Tận dụng hiệu quả dữ liệu người dùng, hệ thống chỉ số ACE của TikTok Shop là công cụ hiệu quả để các nhà bán hàng ở mọi quy mô tối ưu hoá hoạt động ở tất cả các khâu.

  • Quốc tế nổi bật: Nga "nhắc nhẹ" một quốc gia NATO

    Quốc tế nổi bật: Nga "nhắc nhẹ" một quốc gia NATO

    Đại sứ Nga tại Hy Lạp cảnh báo Athens không được chuyển giao các hệ thống phòng không của Nga cho Ukraine nếu không có sự đồng ý bằng văn bản từ Moscow.

  • TikTok làm cầu nối cho sản vật địa phương, sản phẩm xanh và bền vững

    TikTok làm cầu nối cho sản vật địa phương, sản phẩm xanh và bền vững

    Quý 3/2024 đã khép lại với vô vàn nội dung và xu hướng nổi bật trên nền tảng TikTok. Cùng điểm lại những chiến dịch ấn tượng đã tích cực quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản vật địa phương cũng như sản phẩm xanh và bền vững.

  • TikTok trang bị kiến thức về nhận diện và phòng chống lừa đảo không gian mạng trong cộng đồng

    TikTok trang bị kiến thức về nhận diện và phòng chống lừa đảo không gian mạng trong cộng đồng

    Ngày 23/10/2024, TikTok phối hợp với Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông và Câu lạc bộ Influencer Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam tái khởi động chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen trên nền tảng TikTok nhằm tăng cường nhận thức và trang bị kiến thức cho người dùng TikTok về phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.

  • Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

    Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

    Mục tiêu của Rạng Đông đến năm 2030 xây dựng Rạng Đông mới, chuyển đổi kép, phát triển bền vững, trong Top 100 doanh nghiệp Việt Nam doanh thu tỷ đô. Mục tiêu này phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn và triển khai thành công mô hình kinh doanh số.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí