Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 30 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 30 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tiktok

TikTok Shop công bố tăng trưởng 1,8 lần, chiến dịch về bảo vệ người tiêu dùng đạt hơn 400 triệu lượt xem

TikTok Shop công bố tăng trưởng 1,8 lần, chiến dịch về bảo vệ người tiêu dùng đạt hơn 400 triệu lượt xem

Hỗ trợ người khuyết tật tham gia hệ sinh thái kinh tế số
21:45, 11/07/2025

Hỗ trợ người khuyết tật tham gia hệ sinh thái kinh tế số

Kinh doanh số bền vững: Doanh nghiệp thương mại điện tử cần vững luật, rõ thuế
22:09, 28/06/2025

Kinh doanh số bền vững: Doanh nghiệp thương mại điện tử cần vững luật, rõ thuế

Bắt tạm giam chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" vì tội bán hàng giả là thực phẩm
10:02, 17/06/2025

Bắt tạm giam chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" vì tội bán hàng giả là thực phẩm

  • Sắc màu chợ truyền thống Nam Bộ: Tiểu thương bước vào kỷ nguyên số

    Sắc màu chợ truyền thống Nam Bộ: Tiểu thương bước vào kỷ nguyên số

    Gian hàng chủ đề “Sắc màu chợ truyền thống Nam Bộ” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) đã trở thành tâm điểm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan.

  • TikTok World 2025: Tăng trưởng bứt phá với AI

    TikTok World 2025: Tăng trưởng bứt phá với AI

    Tại TikTok World 2025, TikTok đã ra mắt nhiều giải pháp mới, bao gồm các công cụ AI được tối ưu hóa nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh số.

  • Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến

    Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến

    Chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" của TikTok Shop đã thành công rực rỡ với hơn 20 triệu đơn hàng, đặc biệt tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Hàng Việt khi livestream giới thiệu sản phẩm nội địa thu hút gần 400.000 lượt xem.

  • Khởi nghiệp “Triệu views”: Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trên thương mại điện tử

    Khởi nghiệp “Triệu views”: Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trên thương mại điện tử

    Chương trình "Khởi nghiệp Triệu Views" chính thức khởi động với mục tiêu hỗ trợ 20 triệu thanh niên Việt Nam chinh phục thương mại điện tử. Không chỉ là bệ phóng cho sáng tạo, sự kiện còn đề cao đạo đức và tuân thủ pháp luật, định hình thế hệ doanh nhân số chuyên nghiệp và nhân văn.

  • TikTok ra mắt Brand Consideration Ads hỗ trợ thương hiệu thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh

    TikTok ra mắt Brand Consideration Ads hỗ trợ thương hiệu thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh

    Brand Consideration Ads là một mục tiêu chiến dịch mới trên TikTok, được thiết kế nhằm giúp các nhãn hàng đo lường hiệu quả tương tác với người dùng trong toàn bộ hành trình mua hàng, từ giai đoạn khám phá đến khi đưa ra quyết định; trong đó có giai đoạn cân nhắc - vốn là một thách thức lớn nhưng đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh.

  • TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử

    TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử

    Thời gian tới, TikTok Shop sẽ đồng hành cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử cấp vùng kinh tế mang tên Go Online với hoạt động trọng tâm là chương trình đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp và nguồn nhân lực trẻ tại các địa phương.

  • Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với số lượng lớn ở Bắc Giang

    Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với số lượng lớn ở Bắc Giang

    Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá một cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả ở xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

  • Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng đầu tiên trên toàn quốc

    Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng đầu tiên trên toàn quốc

    Thái Nguyên là địa phương tiên phong tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng kinh tế với sự đồng hành từ TikTok Shop.

  • TikTok khởi động chiến dịch "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số”

    TikTok khởi động chiến dịch "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số”

    Với sự đồng hành của các tổ chức văn hóa và các nhà sáng tạo nội dung, chương trình "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số" hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn di sản và đưa giá trị văn hóa Việt Nam vươn xa trên nền tảng số.

  • An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

  • Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Ngày 14/3/2025, Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng”. Toạ đàm nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí