• SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm

    SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm

    Từ nay đến ngày 30/5/2024, khách hàng doanh nghiệp vay vốn sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6,97%/năm.

  • SHB giảm 2% lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm

    SHB giảm 2% lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm

    Nhằm góp phần phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch, đồng thời thấu hiểu nhu cầu về dòng vốn sản xuất mùa cuối năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) công bố chương trình giảm lãi suất lên tới 2%/năm cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm…

  • Bài toán giá cả thị trường cần thêm chính sách tài chính và an sinh xã hội

    Bài toán giá cả thị trường cần thêm chính sách tài chính và an sinh xã hội

    Để giải bài toán “giảm giá” mà người dân đang mong đợi, bên cạnh công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đang được triển khai quyết liệt thì chính sách tài chính, tín dụng và an sinh xã hội sẽ là những nét vẽ mang đến mảng màu tươi sáng hơn cho bức tranh chung.

  • Quản lý hoạt động tín dụng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tam Đảo

    Quản lý hoạt động tín dụng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tam Đảo

    NGUYỄN VĂN THÔNG (Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên)

  • Ngân hàng Bưu điện Liên Việt: Phấn đấu lợi nhuận trước thuế đạt 3.638 tỷ đồng năm 2022

    Ngân hàng Bưu điện Liên Việt: Phấn đấu lợi nhuận trước thuế đạt 3.638 tỷ đồng năm 2022

    Ngày 28/4/2022 - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2022. Với sự đồng thuận cao của các cổ đông, Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2022, lợi nhuận trước thuế là 4.800 tỷ đồng; Phương án tăng vốn điều lệ lên 21.249 tỷ đồng; Chia cổ tức năm 2021 với tỷ lệ 15%...

  • LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ

    LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ

    Được dự báo tăng trưởng bằng lần, thị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam rất hấp dẫn song cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như LienVietPostBank đang âm thầm từng bước mở rộng thị phần, sẵn sàng bứt phá.

  • SHB liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

    SHB liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

    Tại lễ trao giải VNR500, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam lần thứ 3. Mới đây, SHB cũng vừa được tạp chí quốc tế uy tín Global Finance bình chọn là “Ngân hàng SME Tốt nhất Việt Nam” năm 2021-2022. Việc liên tiếp giành các giải thưởng Quốc tế và trong nước đã khẳng định vị thế, quy mô, năng lực tài chính vững mạnh của SHB bên cạnh những đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

  • Cùng SHB nhận lộc vàng đón Nhâm Dần an khang

    Cùng SHB nhận lộc vàng đón Nhâm Dần an khang

    Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, từ nay đến 28/02/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại lớn “Nhâm Dần an khang – Rinh ngay lộc vàng” trên toàn hệ thống. Hàng nghìn quà tặng giá trị và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thay cho lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

  • SHB và World Bank ký hợp đồng bảo lãnh Quỹ Khí hậu Xanh

    SHB và World Bank ký hợp đồng bảo lãnh Quỹ Khí hậu Xanh

    Ngày 09/12/2021, trong khuôn khổ Dự án Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành Công nghiệp Việt Nam (VSUEE) do Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) tài trợ thông qua Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và WB đã ký Hợp đồng bảo lãnh Quỹ Khí hậu Xanh với tổng giá trị 75 triệu USD, bảo lãnh tín dụng cho đầu tư hiệu quả năng lượng trong ngành công nghiệp Việt Nam.

  • SHB tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các bệnh viện và người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19

    SHB tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các bệnh viện và người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19

    Tiếp nối nhiều chuỗi hoạt động thiết thực đồng hành cùng cả nước chống dịch Covid-19, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục hỗ trợ vật tư, trang thiết bị y tế cho các Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang và các nhu yếu phẩm cho người nghèo để cùng phòng chống và vượt qua đại dịch. Tổng số tiền hỗ trợ hơn 3,5 tỷ đồng.

  • Diễn biến trái chiều trong thu ngân sách nhà nước 7 tháng đầu năm

    Diễn biến trái chiều trong thu ngân sách nhà nước 7 tháng đầu năm

    Đã xuất hiện diễn biến trái chiều khi thu qua các tháng có xu hướng giảm dần; đặc biệt giảm nhanh từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại từ cuối tháng 4 đến nay.

  • Mức độ ưu đãi dự án FDI tùy thuộc vào mức độ tạo ra giá trị gia tăng trong nước

    Mức độ ưu đãi dự án FDI tùy thuộc vào mức độ tạo ra giá trị gia tăng trong nước

    Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành chính sách ưu đãi theo nguyên tắc mức độ và thời gian ưu đãi của các dự án FDI sẽ phụ thuộc vào mức độ tạo ra giá trị gia tăng trong nước và các chế tài kèm theo.