Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội: Chủ động phòng chống thiên tai năm 2025
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai toàn diện công tác Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2025 với tinh thần khẩn trương, chuyên nghiệp và bài bản.
-
EVNHANOI: Tiết kiệm điện là trách nhiệm của mỗi khách hàng
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu sử dụng điện liên tục gia tăng, đặc biệt trong những tháng cao điểm nắng nóng, việc thực hành tiết kiệm điện không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu cấp bách đối với toàn xã hội. Trong đó, nhóm khách hàng công sở, khối hành chính sự nghiệp cần đóng vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.
-
Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI
Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng sử dụng điện về việc các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện. EVNHANOI một lần nữa khuyến cáo người dân, khách hàng sử dụng điện cần hết sức tỉnh táo trước những thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi này.
-
Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2025, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Hà Nội đã nhanh chóng trở lại hoạt động, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.
-
EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung nguồn nhân lực và triển khai số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (HĐMBĐSH). Từ đó góp phần nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
Tăng cường tiết kiệm điện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ
Trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, khi nhu cầu sử dụng điện của nhân dân tăng cao thì việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả lại được đặt lên hàng đầu. Tiết kiệm điện là việc làm không khó mà mỗi người, mỗi cá nhân đều có thể thực hiện được.
-
EVNHANOI: Khuyến cáo sử dụng điện an toàn dịp lễ, tết
EVNHANOI khuyến cáo một số nội dung an toàn điện và phòng cháy, chữa cháy (PCCC) để phòng ngừa, ngăn chặn, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của người dân
-
EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát và tuyên truyền an toàn sử dụng điện
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
-
EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025
Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
-
EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.