Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát và tuyên truyền an toàn sử dụng điện
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
-
EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025
Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
-
EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô
Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
-
EVNHANOI: Để không còn nguy cơ mất an toàn bởi quảng cáo rao vặt
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ họp 8, Quốc hội khóa XV
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ kỳ họp 8, Quốc hội khóa XV dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21/10/2024 đến ngày 30/11/2024.
-
Giữ vững dòng điện cho Thủ đô Hà Nội những ngày tiếp quản
Để chuẩn bị cho ngày tiếp quản Thủ đô được chu đáo, năm 1954, Hà Nội đã khẩn trương chuẩn bị rất nhiều công việc để đảm bảo cho nhân dân có được cuộc sống đầy đủ và ổn định.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
-
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ nào?
-
EVN nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng sau cơn bão số 3
Trước sự tàn phá của cơn bão số 3 (Yagi), các nhà máy thủy điện của EVN ở khu vực phía Bắc vẫn duy trì vận hành bình thường, lưu lượng nước lớn vẫn tiếp tục đổ về các hồ thuỷ điện do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão.