Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
-
Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán
Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.
-
EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát giá bán lẻ điện tại các điểm cho thuê nhà
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và được hợp nhất tại Khoản 4 - Điều 10 - Văn bản hợp nhất số 13/VBHN-BCT ngày 27/4/2023 - Thông tư quy định về thực hiện giá bán lẻ điện.
-
Hỗ trợ chi viện nhân lực cho dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối
Với tinh thần “Tất cả vì đường dây 500kV mạch 3”, Đội xung kích – “Lực lượng tinh nhuệ" của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia hỗ trợ thi công công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng này.
-
Đảm bảo an toàn điện phòng chống cháy nổ
Trong quá trình sử dụng thiết bị điện, chúng ta cần phải lưu ý đến quy trình an toàn điện. Thường xuyên kiểm tra đường dây, các thiết bị đóng cắt, bảo vệ điện.
-
Đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ do sự cố hệ thống, thiết bị điện
Việc sử dụng điện không đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng các biện pháp an toàn khi sử dụng điện để giảm thiểu nguy cơ tai nạn và phòng chống cháy nổ.
-
EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
-
EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện năm 2024
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
-
EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.
-
Làm thế nào để nhận thông báo tiền điện tự động?
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…
-
“Gác nghỉ Lễ” giữ nguồn sáng Thủ đô
Trong kỳ nghỉ Lễ dài 5 ngày 30/4 – 1/5 vừa qua, khi mọi người được nghỉ ngơi quây quần bên gia đình, bạn bè thì cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phải tạm “gác” kỳ nghỉ Lễ để tập trung cao độ, nỗ lực cho công tác quản lý, vận hành, đảm bảo cung cấp điện được an toàn và ổn định.
-
Cẩn thận hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa nắng nóng
Khách hàng sử dụng điện theo đó nên lưu tâm cách sử dụng để vừa tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.