Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô
Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
-
EVNHANOI: Để không còn nguy cơ mất an toàn bởi quảng cáo rao vặt
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ kỳ họp 8, Quốc hội khóa XV
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ kỳ họp 8, Quốc hội khóa XV dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21/10/2024 đến ngày 30/11/2024.
-
Giữ vững dòng điện cho Thủ đô Hà Nội những ngày tiếp quản
Để chuẩn bị cho ngày tiếp quản Thủ đô được chu đáo, năm 1954, Hà Nội đã khẩn trương chuẩn bị rất nhiều công việc để đảm bảo cho nhân dân có được cuộc sống đầy đủ và ổn định.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
-
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ nào?
-
EVN nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng sau cơn bão số 3
Trước sự tàn phá của cơn bão số 3 (Yagi), các nhà máy thủy điện của EVN ở khu vực phía Bắc vẫn duy trì vận hành bình thường, lưu lượng nước lớn vẫn tiếp tục đổ về các hồ thuỷ điện do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão.
-
EVNHANOI chủ động trước hoàn lưu cơn bão số 3
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt tại Hà Nội.
-
EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
-
Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán
Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.