Tổng Công ty May 10
-
7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8
Trong số 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, 7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt giải
-
May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp
Sáng 16/10/2022, Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia – Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.
-
6 tháng đầu năm doanh thu May 10 tăng hơn 45%
So với cùng kỳ năm 2021, doanh thu của Tổng Công ty May 10 ước đạt 2.082 tỷ đồng, tăng hơn 45%. Lợi nhuận trước thuế ước đạt 60,19 tỷ đồng (tăng 47,38%).
-
May 10 hiện thực hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa
Việc đưa Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group vào hoạt động là một trong những bước đi để hiện thực hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10.
-
May 10 khánh thành nhà máy may có vốn đầu tư gần 150 tỷ đồng
Tổng Công ty May 10 vừa tổ chức lễ khánh thành dự án mở rộng năng lực sản xuất Xí nghiệp May Hưng Hà. Với 30 chuyền sản xuất Quần và Jacket, công suất thiết kế 4,8 triệu quần, Jacket/năm (tương đương với 12 triệu SMC/năm), dự án giúp tăng năng lực sản xuất lên 1,7 lần.
-
May 10 triển khai chương trình “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021” trên toàn hệ thống
Với 4 kênh bán hàng đa dạng May 10 đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng, là những “tín đồ” yêu mến thời trang công sở của TCT May 10 trong nhiều năm qua.
-
Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.
-
Bản lĩnh người May 10
Giữa những sóng gió do dịch bệnh Covid-19 gây ra 2 năm qua, con thuyền May 10 vẫn trụ vững nhờ bản lĩnh sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng vượt khó và trên hết là quan điểm đặt người lao động ở vị trí trung tâm của doanh nghiệp. Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 đã có những chia sẻ với Tạp chí Công Thương về câu chuyện của May 10 mùa dịch.
-
Tổng Giám đốc May 10: Dệt may Việt Nam cần chuyển biến nội tại để gia nhập chuỗi sản xuất thông minh toàn cầu
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần May 10 cho rằng, bài toán sản xuất và kinh doanh trong bối cảnh mới, dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho dệt may Việt Nam rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Để có thể gia nhập chuỗi sản xuất thông minh toàn cầu, dệt may Việt Nam cần những chuyển biến nội tại đi kèm cái nhìn mới về một môi trường kinh doanh khác biệt với môi trường truyền thống.
-
Tổng Giám đốc May 10: Quy tắc xuất xứ là động lực để dệt may thiết lập chuỗi cung ứng
Khó khăn lớn của May 10 và cả ngành dệt may khi xuất khẩu vào châu Mỹ là vấn đề quy tắc xuất xứ trong CPTPP. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để doanh nghiệp dệt may thiết lập được chuỗi cung ứng, hưởng ưu đãi thuế quan một cách trọn vẹn.
-
May 10: Bộ giáo án đào tạo phương pháp may cơ bản bằng hình ảnh các chủng loại sản phẩm: Sơ mi, Veston, Quần âu
Nhóm Nghiên cứu, Cải tiến, Tổ chức sản xuất thuộc Tổng Công ty May 10 – CTCP với giải pháp “Bộ giáo án đào tạo phương pháp may cơ bản bằng hình ảnh các chủng loại sản phẩm: Sơ mi, Veston, Quần âu” đã giành giải Nhì tại Vòng chung kết Cuộc thi “Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương” năm 2020.
-
Cải tiến nâng suất: Bắt đầu từ con người
Với hơn 12.000 cán bộ, công nhân viên đang làm việc, Tổng Công ty May 10 luôn xác định yếu tố con người vừa là mục tiêu vừa là động lực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.