trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
-
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức
Trần Thị Nhinh (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Nghiên cứu sinh Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh )
-
Trách nhiệm xã hội với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
ThS. BÙI NHẤT GIANG (Khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Điện lực)
-
Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở việt nam nhằm mục tiêu phát triển bền vững
THS. TRẦN THỊ TRÀ MY (Bộ môn Quản trị tác nghiệp kinh doanh, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại)
-
PINACO: Ủng hộ tối đa nguồn lực, cùng cả nước đối phó cuộc chiến "kép"
Mới đây, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) đã trao 500 triệu đồng thông qua Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào Miền Tây bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.
-
Chung tay chống dịch COVID-19, Panasonic Việt Nam tặng hơn 2 tỷ đồng sản phẩm cho các bệnh viện
Panasonic Việt Nam đã trao tặng 200 sản phẩm điện tử gia dụng trực tiếp tới 4 bệnh viện tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng 36.000 viên pin sinh thái thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm Panasonic Việt Nam trao tặng ước tính hơn 2 tỷ đồng.
-
Impact of corporate social responsibilities dimensions on employee engagement through intermediate variable of organizational trust
TRAN THI NHINH (Faculty of Business Administration, Hong Bang International University, PhD candidate of University of Economics Ho Chi Minh City)