Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Sự ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhãn hiệu xanh, bao bì xanh đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng Hà Nội

Sự ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhãn hiệu xanh, bao bì xanh đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng Hà Nội

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo quy định tại Luật Doanh nghiệp Việt Nam
20:00, 31/01/2021

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo quy định tại Luật Doanh nghiệp Việt Nam

Trách nhiệm xã hội của các hãng hàng không Việt Nam
20:00, 31/10/2020

Trách nhiệm xã hội của các hãng hàng không Việt Nam

Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện báo cáo trách nhiệm xã hội
16:00, 04/09/2020

Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện báo cáo trách nhiệm xã hội

  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức

    Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức

    Trần Thị Nhinh (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Nghiên cứu sinh Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh )

  • Trách nhiệm xã hội với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

    Trách nhiệm xã hội với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

    ThS. BÙI NHẤT GIANG (Khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Điện lực)

  • Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở việt nam nhằm mục tiêu phát triển bền vững

    Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở việt nam nhằm mục tiêu phát triển bền vững

    THS. TRẦN THỊ TRÀ MY (Bộ môn Quản trị tác nghiệp kinh doanh, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại)

  • PINACO: Ủng hộ tối đa nguồn lực, cùng cả nước đối phó cuộc chiến "kép"

    PINACO: Ủng hộ tối đa nguồn lực, cùng cả nước đối phó cuộc chiến "kép"

    Mới đây, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) đã trao 500 triệu đồng thông qua Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào Miền Tây bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

  • Chung tay chống dịch COVID-19, Panasonic Việt Nam tặng hơn 2 tỷ đồng sản phẩm cho các bệnh viện

    Chung tay chống dịch COVID-19, Panasonic Việt Nam tặng hơn 2 tỷ đồng sản phẩm cho các bệnh viện

    Panasonic Việt Nam đã trao tặng 200 sản phẩm điện tử gia dụng trực tiếp tới 4 bệnh viện tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng 36.000 viên pin sinh thái thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm Panasonic Việt Nam trao tặng ước tính hơn 2 tỷ đồng.

  • Impact of corporate social responsibilities dimensions on employee engagement through intermediate variable of organizational trust

    Impact of corporate social responsibilities dimensions on employee engagement through intermediate variable of organizational trust

    TRAN THI NHINH (Faculty of Business Administration, Hong Bang International University, PhD candidate of University of Economics Ho Chi Minh City)

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí