Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
May Sông Hồng: Lợi thế riêng biệt
Chọn xuất khẩu, May Sông Hồng thu về lợi nhuận khả quan từ thị trường Mỹ và EU.
-
Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam - Mở rộng không gian kết nối doanh nghiệp
Sự hiện diện của hơn 400 doanh nghiệp tại Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam đã gửi đi những tín hiệu thị trường, lan toả tới mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thể tham gia kết nối, tạo nên sức “nóng” đối với hàng hóa Việt Nam
-
Trí tuệ vàng, bản lĩnh thép
Những quyết định ngược dòng hoặc thương vụ mạo hiểm mở ra hướng đi hoàn toàn mới cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
-
Tiện lợi sợi bột phối chùm ngây
Thật hứng thú trước những sợi mì “độ sinh” (biệt danh người Ấn Độ đặt cho cây chùm ngây) vừa “tắm” nước sôi.
-
Ra mắt thương hiệu cà phê đặc sản " Blue Son La"
Việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (specialty coffee) Arabica, với chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại Việt Nam mà không phải qua nhập khẩu.
-
Bảo Lộc: Thủ phủ tơ tằm mới
Bảo Lộc có thể là bàn đạp cho ngành tơ tằm Việt Nam gia nhập thị trường 20 tỉ USD.
-
Xem xét miễn, giảm lãi vay cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch tả lợn châu Phi
Ngân hàng nhà nước Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các ngân hàng, tổ chức tín dụng chi nhánh các tỉnh, thành phố hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do ảnh hưởng của dịch tả lợn Châu Phi.
-
Nhập khẩu thép ngày càng giảm nhờ chủ động được nguồn cung trong nước
Sự phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất thép trong nước đã giúp gia tăng nguồn cung, từ đó kéo giảm đáng kể lượng thép nhập khẩu vào Việt Nam.
-
95% doanh nghiệp đạt được thỏa thuận qua Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019
95% doanh nghiệp tham gia “Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019" đạt được thỏa thuận trong tìm kiếm nhà phân phối, quảng bá thương hiệu và kết nối các nhà giải pháp.
-
Cơ hội rất lớn để hàng Việt xuất khẩu sang thị trường châu Mỹ
Việc mở rộng thị trường xuất khẩu sẽ được coi như là một chiến lược dài hạn nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu vào chuỗi giá trị khu vực, nâng cao năng lực sản xuất xuất khẩu và cạnh tranh.
-
Hàng hóa Việt Nam đã có mặt ở trên 200 quốc gia
Trong giai đoạn 2011-2018, hàng hóa Việt Nam đã tiếp tục khai thác các thị trường truyền thống và mở rộng tìm kiếm, phát triển thêm nhiều thị trường mới. Tính đến nay, hàng hóa của Việt Nam đã có mặt tại trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Người chuyên trị mạng dây điện “giăng tơ”
Trần Minh Hiệp, Công ty Điện lực Tân Thuận (Tổng công ty Điện lực TP.HCM), là người giỏi chuyên môn và say mê các hoạt động tình nguyện.