Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
Cà phê Việt Nam giành thị phần thứ hai tại Nhật Bản
Việt Nam đang khẳng định được chỗ đứng trong thị trường cà phê sôi động của Nhật Bản, chỉ xếp thứ hai sau nhà cung cấp cà phê lớn nhất Brazil.
-
Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt
Với vị trí và vai trò là thị trường lớn, TPHCM có lợi thế và điều kiện để quyết định, định hướng sản xuất thông qua phát tín hiệu thị trường.
-
Vinamilk khánh thành trang trại bò sữa tổng kinh phí đầu tư 1.200 tỷ đồng
Đây là trang trại bò sữa nằm trong hệ thống của Vinamilk được chứng nhận đạt chuẩn Global GAP lớn nhất châu Á, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0.
-
Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ
Những màn trình diễn áo dài không chỉ thú vị mà còn toát lên thần thái chuyên nghiệp trên sàn catwalk, gây ấn tượng mạnh và thực sự lôi cuốn người xem.
-
Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?
Hỏi: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được tổ chức thực hiện như thế nào thưa quý báo? (Văn Sỹ - Thanh Hóa)
-
2 giàn khoan của PVD cùng trúng thầu tại Malaysia
Giàn PV Drilling I sẽ phục vụ cho chiến dịch khoan tại Malaysia với chương trình khoan khoảng 6 tháng, trong khi giàn PV Drilling VI sẽ có thời gian hợp đồng 9 tháng.
-
Sẽ mở chuyên ngành đào tạo Quản lý thị trường trong năm 2020
Năm 2020 sẽ là năm đầu tiên Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế mở ngành đào tạo Quản lý thị trường (QLTT) với lượng sinh viên dự kiến tuyển ban đầu khoảng 50-60 học viên và sẽ nâng dần số lượng lên theo từng năm.
-
Lắng nghe người dân để thực hiện hết trách nhiệm của mình
Liên quan đến nguyện vọng của công dân Vũ Thị Mùi, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định, sẽ thực hiện hết trách nhiệm của mình. Bộ Công Thương sẽ có văn bản gửi các bên liên quan để phối hợp và có những đề xuất cụ thể nhằm giải quyết nguyện vọng của bà.
-
TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về chỉ số thương mại điện tử 2019
Năm 2019, Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) của TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu cả nước với điểm tổng hợp là 86,8 điểm, tăng 4,7 điểm phần trăm so với năm 2018. Điểm số này cao hơn rất nhiều so với điểm số trung bình của EBI cả nước (40,3 điểm).
-
Đầu năm xuất khẩu cá tra khá thuận lợi
Nếu tốc độ tăng trưởng này tiếp tục được duy trì, ít nhất sang 3 thị trường dẫn đầu Mỹ, Trung Quốc - Hồng Kông và EU thì kết quả XK ngành cá tra trong năm 2019 sẽ đạt được kế hoạch đã đề ra.
-
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã ra đời như thế nào?
Hỏi: Đã nghe về cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ lâu, xin cho tôi hỏi về sự ra đời của cuộc vận động này? (Hoàng Điệp – Hưng Yên)
-
Chương trình tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" bùng nổ trên toàn quốc
Chương trình hứa hẹn tiếp tục tạo nên sự lan tỏa, truyền tải rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới nhiều triệu người tiêu dùng trên cả nước thông qua các hoạt động, sự kiện diễn ra sôi nổi trên khắp các tỉnh, thành phố lớn.