văn hóa dân tộc
-
“Tổ phụ nữ tôn giáo” đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương
Phát triển ở nhiều địa phương trong cả nước, “Tổ phụ nữ tôn giáo” với nhiều mô hình, cách làm hay đã phát huy được tinh thần nhân ái của các tôn giáo.
-
Tiếp sức cho phong trào xây dựng nông thôn mới ở Hà Giang
Trong số 20 sản phẩm đạt sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia năm 2020, Hà Giang có 2 sản phẩm gồm: Trà xanh hộp 100gr và sản phẩm Hồng trà hộp 100gr của HTX chế biến chè Phìn Hồ, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì.
-
Hướng Hóa Tiềm năng chưa được đánh thức
Những tiền đề, những điều kiện để Hướng Hóa trở thành vùng kinh tế trọng điểm, trung tâm tăng trưởng phía tây Quảng Trị đã có.
-
Làm gì để chinh phục thị trường Halal?
Việt Nam mới có khoảng trên 20 loại sản phẩm hàng hóa Halal xuất khẩu sang nhiều nước Hồi giáo và nhiều nước khác có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm chứng nhận Halal trên thế giới.
-
Phát triển hoạt động du lịch văn hóa theo hướng bền vững tại vùng Tây Nguyên
ThS. NGUYỄN HOÀI NHÂN - ThS. DƯƠNG XUAN VƯƠNG (Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Phát triển du lịch lễ hội truyền thống tại Khánh Hòa
ThS. TRƯƠNG THỊ XUÂN NHI (Khoa Du lịch, Trường Đại học Khánh Hòa)