Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 16 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 16 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

xuất khẩu

Công ty Cổ phần KD Green Farm: Mang sức sống mới trên mảnh đất khô cằn

Công ty Cổ phần KD Green Farm: Mang sức sống mới trên mảnh đất khô cằn

Kết nối giao thương xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2024
16:02, 02/08/2024

Kết nối giao thương xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2024

[eMagazine] Cơ hội gia tăng thị phần sản phẩm chế biến, chế tạo Việt Nam tại thị trường Australia
09:00, 02/08/2024

[eMagazine] Cơ hội gia tăng thị phần sản phẩm chế biến, chế tạo Việt Nam tại thị trường Australia

Bình Định: Sản xuất và xuất khẩu tiếp đà tăng trưởng
15:45, 27/07/2024

Bình Định: Sản xuất và xuất khẩu tiếp đà tăng trưởng

  • Bình Định: 6 tháng đầu năm, xuất khẩu tăng trưởng vượt bậc

    Bình Định: 6 tháng đầu năm, xuất khẩu tăng trưởng vượt bậc

    Theo Sở Công Thương Bình Định, xuất khẩu trong 6 tháng đầu năm 2024 của tỉnh có sự tăng trưởng vượt bậc và đà tăng trưởng này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

  • Hải quan: Tổng trị giá xuất nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2024 đạt 369,62 tỷ USD

    Hải quan: Tổng trị giá xuất nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2024 đạt 369,62 tỷ USD

    Theo số liệu sơ bộ của Tổng cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt 369,62 tỷ USD, tăng 16% (tương ứng tăng 51,08 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước.

  • [eMagazine] Đáp ứng yêu cầu của nhãn hiệu UKCA và CE để tiếp cận thị trường Vương quốc Anh hiệu quả

    [eMagazine] Đáp ứng yêu cầu của nhãn hiệu UKCA và CE để tiếp cận thị trường Vương quốc Anh hiệu quả

    Các doanh nghiệp sản xuất cần phân biệt và đáp ứng được yêu cầu của nhãn hiệu UKCA và CE để sản phẩm của mình, đặc biệt trong lĩnh vực giày dép, tận dụng được lợi thế của Hiệp định UKVFTA tiếp cận thị trường Vương quốc Anh hiệu quả.

  • 5 tháng, có 5 nhóm hàng tăng trị giá xuất khẩu trên 1 tỷ USD so cùng kỳ

    5 tháng, có 5 nhóm hàng tăng trị giá xuất khẩu trên 1 tỷ USD so cùng kỳ

    Trong 5 tháng đầu năm 2024 có tới 5 nhóm hàng xuất khẩu tăng trên 1 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước. Dẫn đầu là nhóm hàng máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện tăng 6,49 tỷ USD.

  • Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Hoa Kỳ và EU tăng mạnh nhất

    Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Hoa Kỳ và EU tăng mạnh nhất

    Theo số liệu ước tính, trong 5 tháng đầu năm nay, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Hoa Kỳ và EU đạt mức tăng trưởng mạnh nhất so với các thị trường khác.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu bị "rút ruột" cà phê và hồ tiêu tại cảng Cát Lái?

    Doanh nghiệp xuất khẩu bị "rút ruột" cà phê và hồ tiêu tại cảng Cát Lái?

    Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA) cho biết, hiện đã có 5 thành viên của Hiệp hội bị phản ánh về tình trạng thiếu hụt hồ tiêu và cà phê tại cảng Cát Lái. Khối lượng hàng hóa bị mất chiếm từ 7% - 28% tổng lượng hàng, đều cùng một cảng hạ tại Cát Lái và đều nằm tại cảng trong một thời gian do tàu bị hoãn.

  • Amazon Global Selling tham gia Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024

    Amazon Global Selling tham gia Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024

    Góp mặt tại Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Viet Nam International Sourcing Expo 2024) diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2024, Amazon Global Selling đặt mục tiêu mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam trên cửa hàng của Amazon.

  • Khai thác hiệu quả hơn nữa các FTA, tăng tỷ trọng xuất khẩu của doanh nghiệp Việt

    Khai thác hiệu quả hơn nữa các FTA, tăng tỷ trọng xuất khẩu của doanh nghiệp Việt

    Việc khai thác có hiệu quả các FTA thời gian qua đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng, đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng và đẩy mạnh xuất khẩu. Đáng chú ý, giá trị xuất khẩu tuyệt đối của các doanh nghiệp nội tăng cao hơn so với mức tăng của doanh nghiệp FDI.

  • Các thị trường lớn "nườm nượp" nhập hàng, xuất khẩu nông lâm thủy sản 5 tháng đạt hơn 24 tỷ USD

    Các thị trường lớn "nườm nượp" nhập hàng, xuất khẩu nông lâm thủy sản 5 tháng đạt hơn 24 tỷ USD

    Giá xuất khẩu bình quân nhiều mặt hàng và nhu cầu của các thị trường lớn đều tăng khá đưa tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 5 tháng đầu năm nay vượt con số 24 tỷ USD, tăng mạnh 21% so cùng kỳ trước.

  • Bộ Công Thương kết nối, đẩy mạnh xuất khẩu sang Thái Lan

    Bộ Công Thương kết nối, đẩy mạnh xuất khẩu sang Thái Lan

    Bên cạnh sự đồng hành, kết nối thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường này, Bộ Công Thương khuyến nghị các doanh nghiệp cần nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng của người Thái Lan, trong đó có sự ưa chuộng đối với các sản phẩm đóng gói, chế biến sẵn với nhiều kích thước hay các tiêu chuẩn, điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận nhập khẩu…

  • Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới

    Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới

    Những chuyển biến của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam và các nỗ lực để thúc đẩy thành công cho sản phẩm & thương hiệu Việt khi tham gia chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu. Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam đã có một số chia sẻ với báo chí xung quanh câu chuyện này.

  • Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

    Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

    Nắm bắt tiềm năng phát triển đó, năm 2008, Công ty TNHH Baka ra đời, từ đó mang thương hiệu cà phê Baka đến khắp các vùng miền trên cả nước.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí