Hệ thống siêu thị Vinatexmart tưng bừng khuyến mãi chào mừng Quốc khánh 2/9

Hòa cùng không khí đón mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9, nhằm kích cầu và mở ra nhiều cơ hội mua sắm cho quý khách hàng, Hệ thống siêu thị Vinatexmart triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Mua sắm t

Vinatexmart là hệ thống siêu thị kinh doanh tổng hợp, trong đó dệt may là ngành hàng chủ lực. Hơn 60.000 mặt hàng trong chuỗi siêu thị này được bảo đảm bởi 800 nhà cung cấp có uy tín và thương hiệu mạnh trên thị trường, với nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng và phong phú.

Với mục tiêu trở thành siêu thị hàng đầu về hàng thời trang Việt Nam, Vinatexmart hiện rất được khách hàng tín nhiệm, ưu tiên lựa chọn nhờ thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là hệ thống siêu thị hỗ trợ chủ lực cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là đơn vị phục vụ tận tụy cho người tiêu dùng trong nước và là nhịp cầu giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam ngày càng tiếp cận nhiều hơn với thị trường.

Ngày 14/8, siêu thị thứ 75 trong chuỗi siêu thị này đã chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Chợ Lớn Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Sự có mặt của Vinatexmart tại Quy Nhơn sẽ giúp người dân địa phương nói riêng và người tiêu dùng Bình Định nói chung có một nơi mua sắm thuận tiện, yên tâm về chất lượng hàng hóa với giá cả phù hợp, ổn định. Ngoài ra, siêu thị Vinatexmart Quy Nhơn còn cung cấp các dịch vụ trọn gói với khách hàng như gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi…

Bà Dương Thị Ngọc Dung – Tổng giám đốc chuỗi siêu thị Vinatexmart cho biết, sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi siêu thị tại Bình Định và rộng khắp cả nước.
  • Tags: