Lãi suất vay mua nhà: Thu nhập 10 triệu đồng/tháng dễ tiếp cận PVcombank

Điều kiện để vay mua nhà trả góp của PVcombank khá đơn giản. Khách hàng cần trên 18 tuổi tại thời điểm vay vốn và dưới 65 tuổi tại thời điểm tất toán và cần có thu nhập tối thiểu một tháng khoảng 10 triệu đồng.
vay mua nhà
Gói vay mua nhà trả góp của ngân hàng PVcombank hiện có nhiều điểm nổi bật.

Cho vay mua nhà một cách đơn giản, thuận tiện là cách mà PVcombank cam kết thực hiện đúng với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”. Hiện PVcomBank cho vay mua nhà với nhiều ưu đãi và tiện ích dành cho người vay vốn.

Khi lựa chọn giữa các gói vay mua nhà, có rất nhiều các yếu tố mà khách hàng cần phải quan tâm có thể kể đến như: lãi suất, hạn mức, thời gian vay, phương thức trả nợ,… Gói vay mua nhà trả góp của ngân hàng PVcombank có nhiều điểm nổi bật.

Thứ nhất, đáp ứng 85% nhu cầu vốn của khách hàng đối với khách hàng vay mua nhà trong trường hợp tài sản hình thành từ vốn vay và 100% nhu cầu vốn của khách hàng trong trường hợp tài sản bảo đảm là tài sản độc lập khác theo quy định của PVcomBank; đáp ứng 80% nhu cầu vốn đối với khách hàng vay xây, sửa chữa nhà.

Với khách hàng mua nhà, đất, căn hộ đã có đầy đủ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hạn mức vay lên tới 80% giá trị tài sản và lên tới 20 tỷ đồng trong thời hạn 25 năm. Đây là mức ưu đãi vượt trội PVcombank dành riêng cho chương trình mới đây được PVcombank bổ sung thêm 3.000 tỷ đồng vào gói tín dụng đang triển khai, trong đó tập trung vào các khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà để ở.

Xem thêm: “Mức lãi suất tiết kiệm và cho vay ngân hàng SHB mới nhất tháng 8/2023” trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Thứ hai, lãi suất cho vay cũng linh hoạt để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính với mức ưu đãi 9%/năm trong 6 tháng hoặc 10%/năm trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân. Đây cũng là mức lãi suất khá cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường ở thời điểm hiện tại

Thứ ba, PVcombank chấp nhận nhiều loại hình tài sản đảm bảo, như ô tô, quyền sở hữu nhà, quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất, cũng như các loại tài sản hình thành trong sản xuất kinh doanh.

Thứ tư, điều kiện để vay mua nhà trả góp khá đơn giản. Khách hàng cần là người Việt Nam và sinh sống, làm việc tại khu vực nơi có chi nhánh ngân hàng PVcombank hỗ trợ vay vốn. Khách hàng trên 18 tuổi tại thời điểm vay vốn và dưới 65 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay. Khách hàng cũng phải có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào. Với một khoản vay mua nhà, khách hàng cần có thu nhập tối thiểu một tháng khoảng 10 triệu đồng.

Thứ năm, thủ tục vay đơn giản, phê duyệt nhanh chóng. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn mua nhà theo mẫu của ngân hàng PVcomBank

Hồ sơ pháp lý của khách hàng

Hồ sơ về phương án vay vốn

Hồ sơ về tài sản bảo đảm

Hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ

Các giấy tờ liên quan khác (tùy trường hợp cụ thể).

Với những hồ sơ đầy đủ thủ tục, giấy tờ pháp lý, ngân hàng PVcombank có thể giải ngân nhanh trong vòng 24h cho khách hàng.

Đô Lương