May 10 tài trợ 2 phòng máy tính cho Trường THCS Thị trấn Tây Sơn & Trường THCS Hương Trạch - Hà Tĩnh

Trong không khí của những ngày đầu năm học mới, vừa qua ngày 16/9/2024, Đoàn công tác của Tổng Công ty May 10 đã trao tài trợ 2 phòng máy vi tính phục vụ việc dạy và học cho Trường THCS Thị trấn Tây Sơn và Trường THCS Hương Trạch - Hà Tĩnh.

Cụ thể, Tổng Công ty May 10 (May 10) tài trợ cho mỗi điểm trường một phòng máy tính để phục vụ dạy môn Tin học, trị giá 250.000.000 đồng/ phòng. Đây là các Trường thuộc địa bàn đóng chân của Tổng Công ty May 10 - Chi nhánh May 10 Hà Tĩnh.

May 10 trao tài trợ cho các nhà trường
Tài trợ  thiết thực này của Tổng Công ty May 10 tạo điều kiện cho các em học sinh ở địa bàn nhiều khó khăn được học tập trên môi trường Internet, đồng thời góp phần giúp các nhà trường hoàn thiện điều kiện cơ sở vật chất...

Đoàn công tác do ông Hà Mạnh - Giám đốc điều hành - Tổng công ty May 10 (May 10) làm Trưởng đoàn với sự tham gia của ông Nguyễn Vinh Quang - Bí thư Đoàn thanh niên May 10, mang theo cả tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công nhân Tổng Công ty May 10 đến với các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Hương Trạch- Huyện Hương Khê và Trường THCS Thị trấn Sơn Tây- Huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của May 10 tạo điều kiện cho các em học sinh ở địa bàn nhiều khó khăn được học tập trên môi trường Internet, qua đó góp phần vào việc mở rộng độ phủ sóng của các nhà mạng, đẩy mạnh ứng dụng phát triển khoa học trong giáo dục, nâng cao dân trí, phát triển xã hội, tăng cường chuyển đổi số...Đồng thời góp phần giúp các nhà trường hoàn thiện điều kiện cơ sở vật chất, thực hiện Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018, theo định hướng của Bộ GD - ĐT.

tài trợ của May 10
Hình ảnh về phòng học máy vi tính May 10 tài trợ.

Tại lễ trao tặng, trân trọng cám ơn tình cảm và những hỗ trợ quý báu, thiết thực từ May 10 với sự hiện diện của Đại biểu Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Huyện ủy, Đoàn công tác Tổng Công ty May 10, Đại diện BGH hai Nhà trường đã khẳng định: Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của các Trường sẽ sử dụng, khai thác và phát huy hiệu quả những thiết bị dạy học được trao tặng.

Chi nhánh May 10 Hà Tĩnh - Tổng Công ty May 10 từ khi thành lập tháng 6/2021 đến nay có quy mô đầu tư nhà xưởng có thể giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho 1.000 lao động là con em địa phương; sản xuất và xuất khẩu 6-8 triệu sản phẩm may mặc/năm. May 10 mong muốn xây dựng Xí Nghiệp May 10 Hà Tĩnh thành điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp của Tỉnh, góp phần xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp.

Thúy. Ng