MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.

Mang theo thông điệp đồng hành dựng xây hạnh phúc, chương trình chăm sóc khách hàng năm 2024 của MB Ageas Life có những quyền lợi giá trị và thiết thực, tiếp tục là lời cam kết sâu sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng, hướng tới trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life. Các sản phẩm chính triển khai quyền lợi trong phạm vi chương trình bao gồm: Hành trình hạnh phúc, ngày mai sẵn sàng, kiến tạo ước mơ, vững tương lai, kiến tạo tương lai, quẳng gánh âu lo, sống trọn ước mơ.

“Hành trình Hạnh phúc 2024” sẽ mang tới cho khách hàng các đặc quyền tương ứng với 4 phân hạng, bao gồm: Hạng Standard (tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 40 triệu đồng); Hạng Silver (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 40 đến dưới 100 triệu đồng); Hạng Gold (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 100 đến dưới 300 triệu đồng); và Hạng Diamond cao cấp nhất của MB Ageas Life với tổng phí bảo hiểm quy năm trên 300 triệu đồng.

MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng
MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

Tại cả 4 phân hạng, khách hàng đều sẽ được sở hữu những quyền lợi tương ứng như quyền lợi gia nhập, quyền lợi đồng hành và quyền lợi gắn kết với quà tặng giá trị bằng voucher hoặc hiện vật. Khách hàng có cơ hội nhận được các món quà chào mừng cho khách hàng mới hay quà tặng tri ân dành những khách hàng tái tục hàng năm, quà kỷ niệm hợp đồng. 

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi tri ân, đồng hành khác từ MB Ageas Life như quà tặng sinh nhật, được ưu tiên khi giao dịch thay đổi hợp đồng bảo hiểm, đặc quyền tư vấn y khoa hay ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm định y tế… tương ứng với hạng mức phân loại.

Mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng MB Ageas Life cũng như tham gia các hợp đồng mới chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm bảo hiểm, xây dựng các chương trình chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, trong thời đại công nghệ 4.0, dù doanh nghiệp bảo hiểm có thể lan tỏa thương hiệu bằng nhiều hình thức quảng cáo, nhưng chúng tôi tin rằng trải nghiệm khách hàng vẫn là một trong những cách lan tỏa hiệu quả nhất. Bên cạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng tầm dịch vụ bằng số hóa, các chương trình chăm sóc khách hàng luôn được MB Ageas Life chú trọng xây dựng với tiêu chí tối ưu quyền lợi cho khách hàng thông qua các chương trình tri ân, tặng quà thường xuyên…

“Hành trình hạnh phúc 2024” chính là thông điệp mà MB Ageas Life gửi gắm tới khách hàng với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng: hạnh phúc không phải là đích đến mà chính là hành trình được vun đắp mỗi ngày.

Minh Anh