Tổ chức trại hè “Chúng em là chiến sĩ”

Vừa qua, một dãy nhà 2 tầng theo tiêu chuẩn của sĩ quan quân đội đã được Trung tâm huấn luyện quốc phòng 334 – Tổng Cục Kỹ thuật hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây cũng là một trong số các công trình

Tiếp theo của chương trình Trại hè “Một tuần trong quân ngũ” đã diễn ra vào năm 2009 khá thành công, năm nay, với chương trình Trại hè “Chúng em là chiến sĩ” các em sẽ được huấn luyện các tác phong quân sự của anh bộ đội Cụ Hồ, ăn nghỉ và sinh hoạt theo thời gian biểu của quân đội, trở thành những chiến sĩ nhí đầy dũng cảm trong đời thường. Và đặc biệt, trong toàn bộ quá trình tham gia trại hè, Trung tâm Đào tạo kỹ năng sống Vietsea sẽ đưa vào các tiết học những chương trình lý thú, giáo dục các em về kỹ năng sống trưởng thành với những môn học đầy sáng tạo, phù hợp với ý nghĩa một kỳ nghỉ hè của các em. Trại hè “Chúng em là chiến sĩ” đặc biệt thích hợp với việc rèn kỹ năng cho các em thuộc các lứa tuổi THCS và THPT.

 

    

    Quang cảnh phòng ngủ của những "chiến sĩ" nhí

 

 

Đại diện đơn vị tổ chức, Ông Ngô Quang Cường - Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Vietsea cho biết: “Hướng tới một cộng đồng phát triển, nhằm trang bị những kỹ năng sống cần thiết cho các em lứa tuổi thanh thiếu niên và tạo một sân chơi mùa hè 2010, Công ty Vietsea chúng tôi phát huy thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo các kỹ năng mềm để xây dựng một chương trình trại hè đầy bổ ích. Qua đó, các em sẽ được trang bị những kiến thức xã hội hết sức ý nghĩa, sẽ được huấn luyện các kỹ năng sống độc lập, sống kỷ luật theo môi trường quân đội cũng như các kỹ năng tư duy sáng tạo”.

Được biết, Trại hè “Chúng em là chiến sĩ” đã được Vietsea đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ và chương trình đầu tiên trong mùa hè năm 2010 sẽ được khai trương từ ngày 24/5 đến 29/5/2010.