Mức lãi suất tiết kiệm và cho vay ngân hàng Đông Á mới nhất tháng 8/2023

Theo khảo sát mới nhất, lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Đông Á (Dong A Bank) không ghi nhận biến động so với lần phát hành gần nhất.

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Đông Á

4,5% - 7,1%/năm là mức lãi suất theo khung 365 ngày/năm đang được ngân hàng Đông Á niêm yết cho các khoản tiền gửi kỳ hạn 1 - 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Đông Á ghi nhận không đổi tại kỳ hạn từ 1 - 5 tháng với mức 4,5%/năm. Cùng thời điểm khảo sát, kỳ hạn 6 - 8 tháng được niêm yết ở mức lãi suất là 6,35%/năm.

Khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 9 - 11 tháng sẽ được ngân hàng Đông Á áp dụng mức lãi suất không đổi so với lần phát hành gần nhất là 6,45%/năm. Tương tự, kỳ hạn 12 tháng được duy trì mức lãi suất là 6,7%/năm.

Tiền gửi có kỳ hạn 13 tháng được ngân hàng Đông Á áp dụng mức lãi suất tiết kiệm là 7,1%/năm - mức lãi suất cao nhất khi niêm yết trong các kỳ hạn.

Cùng lúc, mức lãi suất ngân hàng Đông Á tại các kỳ hạn 18 - 36 tháng được duy trì ở mức là 6,9%/năm.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức gửi tiền tiết kiệm không kỳ hạn và ngắn hạn 1 - 3 tuần với mức lãi suất là 0,5%/năm.

Bên cạnh đó, ngân hàng Đông Á còn triển khai thêm các hình thức trả lãi linh hoạt khác với mức lãi suất cụ thể như sau:

- Trả lãi hàng tháng: Lãi suất dao động 4,47% - 6,86%/năm

- Trả lãi hàng quý: Lãi suất dao động 6,3% - 6,62%/năm.

Trong khi đó, ngân hàng Đông Á cũng giữ nguyên mức lãi suất ở tất cả kỳ hạn theo khung 360 ngày/năm.

Hiện, lãi suất tiết kiệm đối với các hình thức trả lãi hàng tháng, hàng quý và cuối kỳ sẽ được quy định cụ thể như sau:

- Trả lãi hàng tháng: Lãi suất dao động 4,41% - 6,77%/năm.

- Trả lãi hàng quý: Lãi suất dao động 6,21% - 6,53%/năm.

- Trả lãi cuối kỳ: Lãi suất dao động 4,44% - 7%/năm.

Khách hàng có thể cập nhật lãi suất tiền gửi ngân hàng Đông Á mới nhất tại đây:

lãi suất tiết kiệm ngân hàng Đông Á

Biên độ cộng lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Đông Á

Đối với khách hàng có số tiền gửi từ 200 triệu đồng đến 1 tỷ đồng trở lên tham gia với các kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng và 13 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ thì ngân hàng Đông Á sẽ cộng thêm biên độ lãi suất từ 1,1 - 1,2%/năm. Trong đó, khách hàng có tiền gửi tiết kiệm từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng biên độ cộng là 1,2%/năm, tức lãi suất áp dụng là 8,3%/năm.

Đối với khách hàng có số tiền gửi từ 200 triệu đồng đến 1 tỷ đồng trở lên tham gia với kỳ hạn từ 7 tháng trở lên, lĩnh lãi cuối kỳ thì sẽ được cộng thêm biên độ lãi suất từ 0,9% - 1,0 %.

Khách hàng có thể cập nhật biên độ cộng lãi suất tiết kiệm ngân hàng Đông Á dưới đây:

lãi suất ngân hàng Đông Á

Xem thêm:"Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng nào có lãi suất cao nhất tháng 8/2023?" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Lãi suất vay ngân hàng Đông Á

Lãi suất vay tín chấp

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản thế chấp, ngân hàng sẽ dựa trên sự uy tín của cá nhân, mức thu nhập để xét duyệt khoản vay cụ thể. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Đông Á dao động từ 16% – 20%/năm.

Hiện ngân hàng Đông Á đang cung cấp 2 gói vay tín chấp, cụ thể như sau:

- Vay tín chấp thấu chi: dành cho khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng Đông Á với hạn mức vay tối đa 50 triệu trong thời gian tối đa 12 tháng và áp dụng mức lãi suất 16,8% – 18%/năm.

- Vay tín chấp theo lương: dành cho khách hàng có thu nhập từ lương với hạn mức vay tối đa 500 triệu trong thời gian tối đa 60 tháng và áp dụng mức lãi suất 17,2%/năm.

Lãi suất vay thế chấp

Vay thế chấp là hình thức vay có tài sản đảm bảo mà khách hàng đang sở hữu tài sản đó. Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Đông Á không quá cao, chỉ từ 9%/năm trong thời giạn vay tối đa 10 năm.

Sau ưu đãi, lãi suất được tính thả nổi dựa trên biên độ dao động. Theo đó, lãi suất bằng lãi suất ưu đãi cộng biên độ dao động từ 3% - 5%/năm, dựa vào sản phẩm vay vốn.

Khách hàng có thể tham khảo lãi suất vay thế chấp ngân hàng Đông Á dưới đây:

lãi suất vay ngân hàng Đông Á

***Bảng lãi suất ngân hàng Đông Á mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi trong từng thời kỳ. Quý độc giả vui lòng liên hệ đến chi nhánh ngân hàng Đông Á gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Lan Anh