Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho rằng, các nhà hàng nhỏ, các quán ăn... là một phần không thể thiếu trong cộng động sinh hoạt của người dân, khối văn phòng, công sở và các thày cô giáo cùng các em học sinh khi sử dụng hệ thống dịch vụ căng-tin trường học. Vì thế chương trình nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh này đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 gây ra
Ông Binu Jacob cũng nhấn mạnh, Nestlé mong rằng sự góp sức chung tay này sẽ giúp các đối tác vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn.
Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, NESTEA, nước khoáng La Vie… Sự hỗ trợ này sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5/2020 với tổng giá trị bằng các sản phẩm của Nestlé tương đương khoảng 22 tỷ đồng.
Chương trình hỗ trợ là một nỗ lực nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nestlé vừa qua. Cụ thể trước đó Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại Việt Nam với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng; Khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng thông qua hoạt động của các nhãn hàng MILO, MAGGI, NESCAFÉ,; Tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường với hoạt động gửi tặng 2 triệu hộp sữa Nestlé MILO nhân dịp trẻ em trở lại trường học.