PC Bình Định tổng kết thi đua năm 2012

Trong năm 2012, lãnh đạo Chính quyền và Công đoàn PC Bình Định đã phối hợp tổ chức phát động 4 đợt thi đua: Tiết kiệm điện, quảng bá bóng đèn Compact, giảm chỉ tiêu Điện dùng truyền tải và phân phối,
Ngày 05/02/2013, Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty Điện lực Bình Định đã họp xét thành tích của các đơn vị trong đợt thi đua hoàn thành các nhiệm vụ cả năm. Kết quả: Khối sản xuất, Điện lực Phú Phong dẫn đầu với 108,51 điểm, Điện lực Phù Cát giải nhì, Điện lực Bồng Sơn giải Ba và Điện lực An Nhơn đạt giải khuyến khích. Khối Phòng - Ban, Phòng Tổ chức & Nhân sự vươn lên dẫn đầu với 103,16 điểm, Phòng Tài Chính - Kế toán đạt giải Nhì, Phòng Điều độ đạt giải Ba và phòng Kế hoạch đạt giải khuyến khích.

Qua phong trào, nhiều cá nhân, tập thể điển hình trong thi đua đã xuất hiện, một lần nữa khẳng định thi đua vừa là mục tiêu vừa là động lực để hướng tới thắng lợi của năm 2013 đầy khó khăn trước mắt. Mùa thi đua 2012, Công ty Điện lực Bình Định được Bộ Công Thương tặng bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân; được UBND tỉnh Bình Định tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; có 11 CBCNV đạt danh hiệu thi đua cơ sở năm 2012, trong đó có 1 CSTĐ cấp Bộ Công Thương, được EVN tặng Bằng khen cho 8 cá nhân, được EVNCPC tặng giấy khen cho 1 tập thể và 18 cá nhân; 22 cá nhân CBCNV được EVN tặng Kỷ niệm chương vì sự phát triển ngành Điện lực. Riêng Công ty Điện lực Bình Định tặng Giấy khen cho 57 cá nhân thuộc 22 đơn vị đã có thành tích xuất sắc cả năm 2012.
  • Tags: