Trang phục phòng the ngày cưới

Mùa thu là đẹp nhất trong năm, là thời khắc lãng mạn nhất của tình yêu và cũng là mùa hạnh phúc trọn vẹn của những đôi uyên ương bắt đầu cuộc sống mới. Trong không gian tràn ngập niềm vui ấy, bộ sưu t

 

             

            Điểm nhấn của những sản phẩm được thể hiện trên phần ren trang trí với các gam màu chủ đạo như trắng, hồng, đen và đỏ mận... Vera đặc biệt thiết kế những bộ áo ngủ với màu trắng tinh khiết, sang trọng dành cho bạn gái để giúp họ tôn vinh lên vẻ đẹp trong trắng và đằm thắm của cô dâu mới trong ngày cưới.

            Trên nền vải satin quyến rũ và sang trọng, Vera đã kết hợp hài hòa ren dây, hoa văn cách điệu, khe hở ruban và những dây nơ xinh xắn, tạo nên những bộ đầm ngủ, ngắn mang đến vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính cho người mặc.

            Tinh tế và gợi cảm trong cách thiết kế, Vera không những mang đến nét đẹp dịu dàng mà còn mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho những cô dâu mới. Bằng chất liệu moussseline truyền thống và kỹ thuật may ráp cúp ngực, kết hợp với phần nhún dưới chân ngực giúp người mặc có bộ ngực đẹp, đầy đặn hơn. Điểm nhấn của những sản phẩm còn thể hiện qua phần ren phối chạy dọc hai bên thân áo phù hợp cho những bạn gái có dáng người mảnh mai.

            Một chút ren hoa viền quanh cổ áo hình chữ V tạo sự độc đáo và gợi cảm. Độ dài qua gối của váy trên các gam màu ấm như: Trắng kem, hồng tím, đỏ đô... mang lại cảm giác mềm mại, ấm áp thích hợp với thời tiết thu đông. Kiểu áo này vừa giúp bạn che đi những khiếm khuyết của cơ thể, vừa thể hiện sự kín đáo, sang trong.

            Bộ sưu tập mùa cưới 2005 của Vera mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn và hiện đại. Hãy mang đến cho người yêu thương của mình niềm hạnh phúc bằng việc ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn và quý phái của bạn trong đêm tân hôn.
  • Tags: