• Bamboo Airways chính thức khai thác đường đường bay TP HCM - Côn Đảo

    Bamboo Airways chính thức khai thác đường đường bay TP HCM - Côn Đảo

    Từ tháng 2/2021, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay từ TP HCM đi Côn Đảo với tần suất dự kiến 2 chuyến khứ hồi/ngày, tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của hành khách.

  • Du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của Vĩnh Phúc

    Du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của Vĩnh Phúc

    Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ có những chủ trương, quyết sách mạnh mẽ khơi dậy mọi tiềm năng, hun đúc ý chí, khát vọng phồn vinh của cả Đảng bộ, Nhân dân; tạo dựng và phát huy những động lực mới, trong đó tiếp tục phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng vào mục tiêu “phát triển toàn diện, nhanh và bền vững” của tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn mới.

  • Lên “non” làm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng liệu có ổn?

    Lên “non” làm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng liệu có ổn?

    Rời xa cái nắng chói chang và những cơn gió mang hương vị biển khơi, xu hướng chọn địa điểm nghỉ dưỡng của người dân và nhu cầu của nhà đầu tư lựa chọn lên “non” du lịch, nghỉ dưỡng ở các tỉnh vùng núi - trung du.

  • Hấp dẫn combo bay Bamboo – nghỉ Flamingo Cát Bà

    Hấp dẫn combo bay Bamboo – nghỉ Flamingo Cát Bà

    Thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways đã phát triển các sản phẩm combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf 5 sao để phát huy lợi thế mà chưa hãng hàng không nội địa nào khác có được.

  • Điều gì khiến khu vườn thực vật "Gardens by the Bay" thu hút khách du lịch đến vậy?

    Điều gì khiến khu vườn thực vật "Gardens by the Bay" thu hút khách du lịch đến vậy?

    Nhắc đến quốc đảo Singapore, bên cạnh những địa danh nổi tiếng như công viên sư tử biển Merlion Park, thiên đường mua sắm Orchard Road,..."siêu cây khổng lồ" tại Gardens by the Bay cũng là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua.

  • Tận dụng kỳ nghỉ Lễ, nhiều điểm du lịch mở cửa đón khách

    Tận dụng kỳ nghỉ Lễ, nhiều điểm du lịch mở cửa đón khách

    Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã mở cửa, đón khách du lịch trở lại sau nhiều ngày giãn cách xã hội. Nhiều chương trình kích cầu du lịch địa phương cũng được công bố cùng với các hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

  • “Cơn sốt” du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe lên ngôi

    “Cơn sốt” du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe lên ngôi

    Đi du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang là xu thế mới trong cuộc sống hiện đại và ngày càng được nhiều người quan tâm. Nắm bắt thị hiếu khách hàng, nhiều doanh nghiệp lữ hành đưa ra những sản phẩm trọn gói nhu cầu cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi.

  • Tặng chuyến đi, tặng trải nghiệm – xu hướng tặng quà mới trong dịp 8/3

    Tặng chuyến đi, tặng trải nghiệm – xu hướng tặng quà mới trong dịp 8/3

    Là ngày cả thế giới tri ân những người phụ nữ, mùng 8/3 luôn có ý nghĩa đặc biệt với nhiều người. Thay vì chọn một bó hoa tươi hay mua một bộ đồ đắt tiền, giờ đâu mọi người đã có thêm nhiều lựa chọn để trao thông điệp yêu thương đến với những người phụ nữ.