29/05/2022 lúc 12:04 (GMT+7)
  • Liên hệ tòa soạn
  • RSS
  • Tạp chí Công Thương trên Facebook
Tạp chí Công Thương
×
  • Trang chủ
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
    • Tự hào Hàng Việt Nam
    • Dạo quanh thị trường
    • Thương mại
    • Đầu tư
    • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Chính sách
    • Chính sách mới
    • Nghiên cứu - trao đổi
    • Kết quả nghiên cứu
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Quốc tế Hội nhập
  • Hàng hóa Nguyên liệu
    • Phân tích vĩ mô
    • Nhiên liệu - Kim loại
    • Nông sản
    • Thương mại qua biên giới
  • Doanh nghiệp
    • Chuyển động Doanh nghiệp
    • Kinh nghiệm
  • Công nghệ
    • Môi trường
    • Giải pháp - Ứng dụng
  • Người Công Thương
    • Hoạt động Công đoàn
    • Lao động ngành Thép
  • English
    • About us
    • Policy and Regulation
    • Economy
    • Investment
    • Research and Publications
    • Conference and Events

du lịch Việt Nam

  • Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa
    09:00, 17/05/2022

    Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa

    #Chính sách
  • Giải pháp phục hồi nguồn nhân lực ngành Du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
    16:00, 13/05/2022

    Giải pháp phục hồi nguồn nhân lực ngành Du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19

    #Chính sách
  • Khai thác du lịch tâm linh từ khía cạnh các công ty du lịch
    16:00, 22/04/2022

    Khai thác du lịch tâm linh từ khía cạnh các công ty du lịch

    #Chính sách
  • Điện Quang đồng hành cùng du lịch Việt hậu Covid-19
    07:15, 01/04/2022

    Điện Quang đồng hành cùng du lịch Việt hậu Covid-19

    #Du lịch
  • Quảng Bình là một trong 7 địa phương đạt chỉ số cạnh tranh du lịch cao
    13:32, 19/01/2022

    Quảng Bình là một trong 7 địa phương đạt chỉ số cạnh tranh du lịch cao

    #Du lịch
  • Một số đề xuất để phát triển du lịch tỉnh Bến Tre
    20:00, 10/01/2022

    Một số đề xuất để phát triển du lịch tỉnh Bến Tre

    #Chính sách
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né
    20:00, 26/12/2021

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

    #Chính sách
  • Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình
    14:30, 12/10/2021

    Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình

    #Chính sách
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đi du lịch sau đại dịch Covid-19 của người dân tại tỉnh Gia Lai
    12:00, 23/09/2021

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đi du lịch sau đại dịch Covid-19 của người dân tại tỉnh Gia Lai

    #Chính sách
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Kiên Giang
    09:15, 21/09/2021

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Kiên Giang

    #Chính sách
  • Giải pháp phát triển kinh tế du lịch Việt Nam giai đoạn 2025 - 2030
    15:45, 13/09/2021

    Giải pháp phát triển kinh tế du lịch Việt Nam giai đoạn 2025 - 2030

    #Chính sách
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong phát triển du lịch Phú Yên
    20:00, 02/09/2021

    Ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong phát triển du lịch Phú Yên

    #Chính sách
  • Thực trạng và giải pháp chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch nông thôn tại huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre
    15:15, 19/08/2021

    Thực trạng và giải pháp chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch nông thôn tại huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre

    #Chính sách
  • Yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội trong bối cảnh Covid-19
    10:00, 07/07/2021

    Yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội trong bối cảnh Covid-19

    #Chính sách
  • Cà Mau: Điểm đến tạo sức hút mạnh mẽ trên bản đồ du lịch Việt Nam
    19:00, 28/06/2021

    Cà Mau: Điểm đến tạo sức hút mạnh mẽ trên bản đồ du lịch Việt Nam

    #Phát triển bền vững
Xem tiếp
  • Liên hệ với chúng tôi:
  • Gửi bài viết
  • Liên hệ tòa soạn
  • Đăng ký Newsletter
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Quốc tế Hội nhập
  • Hàng hóa Nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Công nghệ
  • Người Công Thương
  • English
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG

Giấy phép hoạt động Báo Điện Tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 23/5/2017.

Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu - Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Đăng ký Newsletter