mua sắm trực tuyến
-
Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet
Đề tài Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet do ThS. Đỗ Thị Dịu (Trường Đại học Thủy lợi) - ThS. Vũ Minh Ngọc (Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương) thực hiện,
-
Chính thức khởi động Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023
Chương trình năm 2023 dự kiến sẽ có thay đổi nhằm tăng trải nghiệm của người tiêu dùng và đẩy mạnh mua sắm trực tuyến giữa các quốc gia trong ASEAN.
-
Mua sắm trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp
Giảng viên ThS. NGUYỄN THỊ MINH HÀ - Sinh viên HÒA NGÂN HÀ - Sinh viên BÙI PHƯƠNG LINH - Sinh viên LÊ HUỲNH HƯƠNG - Sinh viên ĐỖ NGUYỄN NHẬT HÀ (Đại học Duy Tân)
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ thành phố Cần Thơ
THS. NGUYỄN TRUNG TIẾN (Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) - THS. NGUYỄN THỊ MINH (Văn phòng Phân hiệu, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) - THS. ĐẶNG THỊ THÚY AN (Phòng Tuyển sinh - Truyền thông, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Mua sắm trực tuyến: Vai trò của năng lực bản thân và sự điều phối của lòng tin trực tuyến
VÕ VƯƠNG BÁCH - ĐÀO THỊ THU HIỀN - NGUYỄN GIANG ĐÔ (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa
NGUYỄN THỊ KIM HIỆP (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Lợi ích và rủi ro của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay tại Việt Nam
PHAN THỊ HỜI (Khoa Quản trị Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Năm 2022: Mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt tăng mạnh
Mới đây, Công cụ tìm kiếm và Trình duyệt Cốc Cốc đã phát hành Báo cáo Xu hướng số của người dùng trên không gian mạng, điểm lại 4 xu hướng tiêu dùng nổi bật nhất của người Việt trong năm 2022. Trong đó, mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt là xu hướng nổi bật nhất.
-
Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
Lễ Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 - Mùa mua sắm “Shopping Season” đã diễn ra chiều ngày 1/12.
-
Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân tỉnh Đồng Nai
TS. LỮ PHI NGA 1 - VŨ KIM BÌNH AN 2 - TRỊNH ĐĂNG DƯƠNG 2 - VŨ MẠNH HÙNG 2 - TRẦN THANH TÙNG 2 - BÙI MINH TÂN 2 - HUỲNH THỊ MAI 2 (1 Giảng viên - Trường Đại học Lạc Hồng - 2 Học viên cao học - Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Phân tích sự lựa chọn của khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ gọi món
ThS. NGÔ THANH PHƯƠNG QUỲNH (Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - UEF)
-
CCO Home Credit: “Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến”
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước trả sau” mang tính tiên phong Home PayLater.